Phim Ảnh

Loạt bom tấn nhà Warner Bros sẽ ra mắt vào 2020: Liệu có vượt qua Disney?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Warner Bros đang mong muốn có một năm 2020 thành công với các tựa phim bom tấn với lịch trình ra mắt sát nhau, liệu họ vượt qua Disney!

Warner Bros - một công ty giải trí tự hào là một trong 5 hãng phim lớn nhất của Mỹ sẽ trở thành một đối thủ nặng ký tại phòng vé vào năm 2020 với số lượng tác phẩm khá lớn của họ cùng lịch trình ra mắt sát nhau. Với những đứa con “béo bở” như New Line Cinema, DC Films, Warner Bros Animation,… sự thành công là chắc chắn xảy ra.

Nhiều người dự đoán rằng, Warner Bros. đang cố gắng vượt qua thành công từ các tựa phim trong năm 2019 như Shazam!, Thám tử Pikachu, Godzilla: King Of The Monsters, It: Chapter Two và Doctor Sleep. Tất nhiên, công ty cũng đã phát hành cả Joker - bộ phim gần đây đã giành được nhiều đề cử nhất tại Oscar năm nay. Lịch trình trong năm 2020 của Warner Bros. có một số phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu cũng như một vài phim khởi động lại và làm lại các loạt phim. Ngoài ra, sẽ có một loạt các phim mới với các diễn viên cùng nhà làm phim nổi tiếng. Cùng xem những gì Warner Bros. sẽ phát hành vào năm 2020.

Birds Of Prey (And The Fantabulous Emancipation Of One Harley Quinn) - 7/2

Lịch trình của Warner Bros. 2020 bắt đầu với bộ phim thuộc DCEU do Margot Robbie dẫn đầu - Birds of Prey. Bộ phim do Cathy Yan làm đạo diễn theo chân Harley Quinn (Robbie) và các đồng minh mới của cô như Black Canary (Jurnee Smollett-Bell), Huntress (Mary Elizabeth Winstead) và Renee Montoya (Rosie Perez) khi họ chiến đấu để hạ gục một tên tội phạm tên là Black Mask (Ewan McGregor). Birds of Prey là phần tiếp theo và ngoại truyện của Suicide Squad vào năm 2016.

The Way Back - 6/3 

Ben Affleck sẽ vào vai chính trong bộ phim sắp tới của đạo diễn Gavin O'Connor. Bộ phim chia sẻ câu chuyện về Jack Cickyham (Affleck) - một người đàn ông bị mất gia đình do nghiện rượu. Anh ta cố gắng xoay chuyển cuộc sống của mình sau khi trường cũ của anh đang rất cần một huấn luyện viên bóng rổ. The Way Back còn có sự tham gia của Al Madrigal, Michaela Watkins, Janina Gavankar Glynn Turman.

SCOOB! - 15/3

Trailer Scoob!

Thương hiệu phim Scooby-Doo đang được khởi động lại với sự xuất hiện của SCOOB! một bộ phim hoạt hình mới của đạo diễn Tony Cervone. Bộ phim là câu chuyện kể từ khi Scooby-Doo còn nhỏ gặp Shaggy. Frank Welker là diễn viên lồng tiếng duy nhất trở lại đảm nhận vai diễn của mình với tác phẩm cho Scooby-Doo cùng với Will Forte, Zac Efron, Gina Rodriguez, Amanda Seyfried. SCOOB! sẽ đánh dấu phần đầu tiên của Vũ trụ điện ảnh Hanna-Barbera theo kế hoạch.

Wonder Woman 1984 - 5/6

Trailer Wonder Woman 1984

Phần phim tiếp theo của Wonder Woman sẽ đốt cháy mùa hè của Warner Bros. Wonder Woman 1984 sẽ đưa Diana Prince (Gal Gadot) đến thập niên 80 khi cô phải đối mặt với hai kẻ thù mới. Đầu tiên là một nhà khảo cổ học tên là Barbara Ann Minerva (Kristen Wiig) - người sau đó biến thành Cheetah, còn người kia là một doanh nhân tên Maxwell Lord (Pedro Pascal). Diana cũng sẽ tái hợp với người yêu - Steve Trevor (Chris Pine) - người được cho là đã chết hàng thập kỷ trước.

In The Heights - 26/6

In the Heights là một bộ phim ca nhạc sắp ra mắt dựa trên vở nhạc kịch cùng tên được phát triển bởi Quiara Alegría HudesLin-Manuel Miranda. Jon M. Chu sẽ đạo diễn bộ phim theo chân các sự kiện trong suốt ba đêm tại một khu phố người Mỹ gốc Tây Ban Nha ở thành phố New York. Miranda cũng tham gia bộ phim cùng với Corey Hawkins, Leslie Grace, Melissa Barrera, Olga Merediz, Daphne Rubin-Vega Stephanie Beatriz.

Tenet - 17/7

Trailer Tenet

Bộ phim tiếp theo của Christopher Nolan sẽ ra mắt vào mùa hè này. Tenet theo chân một đặc vụ bí mật (John David Washington) - người phải sử dụng du hành thời gian để ngăn chặn Thế chiến III. Dàn diễn viên của phim kinh dị hành động còn có Robert Pattinson, Elizabeth Debicki, Aaron Taylor-Johnson, Michael CaineKenneth Branagh. Các trailer đầu tiên của Tenet đã được phát hành và chiếu trước Star Wars: The Rise of Skywalker.

Malignant - 14/8

Bộ phim kinh dị tiếp theo của James Wan (Saw, The Conjuring) dựa trên tiểu thuyết đã ra mắt vào năm 2011 của nhà làm phim có tựa đề Malignant Man. Dàn diễn viên trong phim bao gồm Annabelle Wallis, Jake Abel, George Young, Maddie Hasson, Michole Briana WhiteJacqueline McKenzie. Hợp đồng đạo diễn tiếp theo của Wan sau phim này sẽ là Aquaman 2 vào năm 2022.

Dự án mới về Fred Hampton chưa có tên chính thức - 21/8

Bộ phim tiểu sử sắp tới của Shaka King (chưa có tựa đề chính thức) sẽ chứa đựng nhiều yếu tố vô cùng hấp dẫn. Bộ phim tập trung vào Daniel Kaluuya trong vai Fred Hampton - nhà hoạt động xã hội và xã hội chủ nghĩa người Mỹ. Phần còn lại của dàn diễn viên bao gồm Lakeith Stanfield, Jesse Plemons, Dominique Fishback, Algee SmithLil Rey Howery. Dự án được sản xuất bởi Ryan Coogler - người cộng tác với Kaluuya trên Black Panther 2018.

The Conjuring: The Devil Made Me Do It - 11/9

The Conjuring 3 đóng vai trò là phần tiếp theo của hai phần Conjuring đầu tiên cũng như phần thứ tám trong vũ trụ. Thay vì đóng vai trò là đạo diễn như các phần trước, James Wan là nhà sản xuất chính và Michael Chaves tiếp quản vị trí đó. Patrick Wilson Vera Farmiga tiếp tục vào vai EdLorraine Warren điều tra và đấu tranh cho một cậu bé.

The Many Saints Of Newark - 25/9

The Many Saints of Newark là tiền truyện của bộ phim tội phạm được đánh giá cao của HBO - The Sopranos. Bộ phim được đồng sáng tác bởi David - tác giả ban đầu của phim truyền hình và do Alan Taylor làm đạo diễn. Nó sẽ tập trung vào Tony Soprano và nhân vật này sẽ do Michael Gandolfini, con trai của James Gandolfini, người từng là gương mặt chính của The Sopranos. Phần còn lại của dàn diễn viên bao gồm Alessandro Nivola, Jon Bernthal, Vera Farmiga, Corey Stoll, Billy Magnussen, Ray Liotta John Magaro.

The Witches - 9/19

Robert Zemeckis sẽ đảm nhận phần chuyển thể mới nhất của tiểu thuyết giả tưởng đen tối cùng tên năm 1983 của Roald Dahl. Câu chuyện kể về một cậu bé chứng kiến ​​một hội nghị phù thủy tại khách sạn mà cậu đang ở cùng với bà của mình. Phù thủy Grand High - Eve Ernst (Anne Hathaway), sau đó biến cậu bé thành một con chuột nhưng điều đó không ngăn anh ta cố gắng ngăn chặn những thứ tàn bạo của phù thủy. The Witches cũng có sự tham gia của Octavia Spencer, Chris Rock, Stanley Tucci Codie-Lei Eastick.

Those Who Wish Me Dead - 23/10

Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Michael Koryta, Those Who Wish Me Dead được mô tả là một phim kinh dị lạ. Bộ phim do Taylor Sheridan đạo diễn - tập trung vào một nhân chứng đang bị theo dõi bởi những kẻ ám sát qua vùng hoang dã Montana. Người đàn ông có một chuyên gia sinh tồn để bảo vệ anh ta nhưng một trận cháy rừng dữ dội khiến nhiệm vụ đó trở nên khó khăn hơn nhiều. Angelina Jolie, Nicholas Hoult, Tyler Perry, Jon BernthalAidan Gillen sẽ đóng vai chính trong phim.

Godzilla Vs. Kong - 20/11

Godzilla vs Kong chuẩn bị khởi động lại cuộc chiến phòng vé vào năm 2020. Bộ phim rất được mong đợi của đạo diễn Adam Wingard là phần tiếp theo của Godzilla: King of the Monsters Kong: Skull Island. Hai quái vật sẽ đối mặt khi Monarch thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm để điều tra nguồn gốc của những sinh vật này. Kyle Chandler, Millie Bobby Brown Zhang Ziyi sẽ đảm nhận vai trò của họ cùng một dàn diễn viên bao gồm Alexander Skarsgård, Rebecca Hall, Brian Tyree Henry, Eiza González Jessica Henwick.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất