Phim Ảnh

Đố bạn nhìn ra sao Hoa ngữ nào trong loạt ảnh tốt nghiệp đại học

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Loạt ảnh sao Hoa ngữ trong buổi lễ tốt nghiệp được hé lộ khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Đặc biệt là nhan sắc của họ hầu như đều có sự thay đổi khá lớn so với thời điểm hiện tại. Hãy cùng SAOstar điểm qua loạt sao Hoa ngữ trong bộ đồng phục tốt nghiệp nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

“Mỹ nhân Tân Cương” luôn khiến người hâm mộ vô cùng ghen tị với nhan sắc xinh đẹp “không góc chết” của mình. Mặc dù tại thời điểm đó công nghệ make up cũng như chụp ảnh chưa phát triển được như bây giờ, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể thấy được Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn vô cùng xinh đẹp đặc biệt là đôi mắt to tròn long lanh cùng sống mũi cao thẳng, so với thời điểm hiện tại thì những nét đẹp của cô nàng chỉ ngày càng rõ nét hơn.

Trịnh Sảng

Mặc dù vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài như hiện tại, nhưng sau khi xem lại loạt ảnh của cô nàng thời còn “cắp sách đến trường” quả thật gương mặt của Trịnh Sảng vốn dĩ đã rất có nét: Gương mặt thanh tú, làn da trắng hồng,…Nhiều cư dân mạng cho rằng:”Phẩu thuật thẩm mỹ chỉ giúp cô nàng ngày càng đẹp ra mà thôi”.

Tiêu Chiến

Vướng phải nhiều ồn ào trong thời gian gần đây, Tiêu Chiến hiện đang là 1 trong những cái tên được đông đảo khán giả chú ý. Hình ảnh được chụp trong buổi tốt nghiệp của anh chàng được “đào lại” khiến khán giả vô cùng bất ngờ. So với thời điểm hiện tại thì Tiêu Chiến của lúc đó chỉ có da có thịt hơn 1 chút, nhưng tổng thể gương mặt thì vẫn vô cùng điển trai. Có thể thấy được anh chàng đã trải qua quá trình giảm cân vô cùng gian khổ để có được vẻ ngoài như hiện tại.

Lưu Diệc Phi

Là 1 trong những tường thành nhan sắc của làng gỉai trí Hoa ngữ. Lưu Diệc Phi từ lâu đã khiến người hâm mộ vô cùng trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp của mình. Người ta thường nói: “Thần tiên tỷ tỷ đẹp nhất là lúc vào vai Vương Ngữ Yên và Tiểu Long Nữ”. Quả thật như vậy không chỉ sở hữu làn da trắng hồng cùng đường nét gương mặt vô cùng thanh tú, mà ở Lưu Diệc Phi còn toát ra khí chất vô cùng thoát tục, nên khán giả luôn ưu ái mà đặt cho nàng danh xưng “Thiên tiên”.

Bạch Vũ

Sau khi bức ảnh tốt nghiệp của anh chàng được đăng tải, nhiều khán giả còn nhận xét nhan sắc của Bạch Vũ dường như…ngày càng lão hoá ngược. So với thời điểm hiện tại thì Bạch Vũ của năm xưa có phần “xuề xoà” hơn rất nhiều như việc để râu đã khiến gương mặt của anh chàng bị “già” đi trông thấy.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Xuất hiện với hình ảnh đơn giản khi khoác trên người bộ đồng phục thân thuộc của nhà trường, Dịch Dương Thiên Tỉ khiến người hâm mộ “điêu đứng” vì nhan sắc ngày càng 'lên hương” của mình. Không còn là cậu bé hay tự ti ngoại hình của năm nào, sự thay đổi về ngoại hình đã khiến Dịch Dương Thiên Tỉ ngày càng tự tin và trưởng thành hơn. Thể hiện bản thân là 1 trong những nghệ sĩ đa tài của Cbiz, anh chàng ngày càng được các tạp chí cũng như các thương hiệu săn đón nồng nhiệt cùng với đó là sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất