Phim Ảnh

Loạt ảnh dị: Các nhân vật hoạt hình trông như thế nào khi là người thật?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Gần đây, một tài khoản Instagram có tên halawanay.m đã đăng tải hàng loạt hình ảnh về các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Tuy nhiên có một điều đặc biệt, đó là tất cả bọn họ đều được lột tả như những... người thật.

Những hình ảnh mới nhất khắc họa các nhân vật của DisneyPixar khi họ là người thật quả là đáng sợ. Disney từ trước đến nay đã được biết đến với hàng trăm hàng ngàn các nhân vật hoạt hình vô cùng đáng yêu mà không ai có thể cưỡng lại được, từ Thần đèn trong Aladdin, chú voi Dumbo, 101 chú chó đốm, đến những nhân vật gần như đã mang tính biểu tượng của Disney như chuột Mickey, vịt Donald từ tận những năm 1934.

Pixar cũng chẳng hề thua kém “mẹ” mình là bao, khi đã khẳng định được tên tuổi với những tác phẩm đã lấy đi vô vàn nước mắt của khán giả, như nhóm đồ chơi trong Toy Story, những nhân vật mang biểu tượng cảm xúc trong Inside Out, những chú cá trong 2 phần Finding NemoFinding Dory….

Những nhân vật này đã mang về doanh thu khổng lồ cho nhà Chuột trong suốt gần một thế kỉ qua, điển hình như bộ phim Toy Story 4 được ra mắt vào năm ngoái đã ẫm về cho Disney hơn 1 tỉ đô doanh thu trên toàn thế giới, kèm theo đó là giải thưởng Oscar cho hạng mục phim hoạt hình xuất sắc nhất. Chỉ nhiêu đó thôi, cũng thấy được độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của hãng phim cũng như các nhân vật này.

Gần đây, một tài khoản Instagram có tên halawanay.m đã đăng tải hàng loạt hình ảnh về các nhân vật hoạt hình nổi tiếng này. Tuy nhiên có một điều đặc biệt, đó là tất cả bọn họ đều được lột tả như những… người thật.

Sau đây là những hình ảnh do halawanay.m đã đăng tải:

Vào năm ngoái, các fan đã thấy thần đèn trong Aladdin hóa người thường do nam diễn viên Will Smith thủ vai trong bộ phim chuyển thể của Disney, tuy nhiên, những gì mà khán giả thấy trong bộ ảnh này là một thứ gì đó hoàn toàn khác, nhìn có vẻ dị hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất