Phim Ảnh

Loạt ảnh đẹp 'rụng tim' của Cha Eun Woo (ASTRO) trên tạp chí Elle Korea tháng 10 mà bạn không xem sẽ tiếc

Thanh Long
Chia sẻ

Fantagio – công ty quản lý của Cha Eun Woo tiếp tục làm fan hâm mộ thích thú khi phát hành hàng loạt hình ảnh của nam ca sĩ, được thực hiện với tạp chí Elle Korea.

Mới đây, Fantagio đã phát hành những hình ảnh của Cha Eun Woo trong buổi chụp hình cùng với tạp chí Elle Korea số ra tháng 10/2018. Trong những hình ảnh được phát hành, nam ca sĩ - diễn viên Cha Eun Woo đã xuất hiện cực kỳ điển trai và cuốn hút.

Mặc dù sử dụng những đồ vật hỗ trợ rất đơn giản như ghế, đèn, ánh sáng mặt trời và một chiếc máy ảnh nhưng những hình ảnh cho ra vẫn rất tuyệt vời với chủ thể trung tâm là nam thần Cha Eun Woo.

Cha Eun Woo nhìn có vẻ bình tĩnh và tự tin, thỉnh thoảng nở một nụ cười trước máy ảnh. Kết quả là đã có rất nhiều hình ảnh đẹp được tạo ra và thật đáng tiếc nếu như những fan hâm mộ của nam ca sĩ - diễn viên không thể xem những hình ảnh này.

Gần đây, Cha Eun Woo đã đạt được thành công lớn nhờ vai diễn Do Kyung Seok, một chàng trai trẻ lạnh lùng nhưng nồng nhiệt trong bộ phim truyền hình My ID is Gangnam Beauty của jTBC. Cũng nhờ vai diễn này Cha Eun Woo đã nhận được hai giải là Nam diễn viên mới xuất sắc nhấtNgôi sao Hallyu tại Korea Drama Awards 2018 diễn ra vào ngày 02/10 vừa qua.

Hiện tại, Cha Eun Woo đang bận rộn với các buổi phỏng vấn, các dự án quảng cáo mới cũng như thực hiện các bước chuẩn bị cuối cùng cho sự trở lại cùng với nhóm ASTRO và dự án web drama có tên là Top Management sẽ được phát sóng trên Youtube Red trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất