Phim Ảnh

Loạn tim trước bộ ảnh tạp chí ngọt ngào đến 'tan chảy' của Jung Hae In và Kim Go Eun

Thanh Long
Chia sẻ

Jung Hae In và Kim Go Eun đã có những khoảnh khắc vô cùng tình cảm và ngọt ngào khi thực hiện bộ ảnh cùng tạp chí Marie Claire Hàn Quốc.

Mới đây, bộ ảnh của Jung Hae In và Kim Go Eun trên tạp chí Marie Claire Hàn Quốc số ra tháng 9 đã được phát hành đầy đủ. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ người xem khi Jung Hae In và Kim Go Eun có những khoảnh khắc vô cùng tình cảm và ngọt ngào.

Jung Hae In

Kim Go Eun

Được biết, đây là bộ ảnh mà Jung Hae In và Kim Go Eun đã thực hiện cùng tạp chí Marie Claire Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim điện ảnh sắp ra mắt của họ mang tên Tune in for Love.

Cả hai trông vô cùng hạnh phúc

Clip do Marie Claire Hàn Quốc phát hành

Thuộc thể loại tình cảm-lãng mạn, Tune in for Love lấy bối cảnh trong giai đoạn diễn ra cuộc khủng hoảng IMF vào năm 1997. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa chàng trai trẻ Hyun Woo (Jung Hae In thủ vai) và cô gái chăm chỉ Mi Soo (Kim Go Eun thủ vai). Họ chia sẻ những câu chuyện riêng của bản thân mình thông qua một chương trình radio. Bất ngờ vào một ngày đẹp trời, cả hai nhận ra rằng mình có cảm tình với đối phương. Trải qua nhiều biến cố, cặp đôi tiếp tục gặp gỡ và tạo ra một tình yêu lãng mạn, sâu đậm.

Theo kế dự kiến, Tune in for Love sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 28/08/2019.

Xem phim: 'The Most Ordinary Romance': Phim hài lãng mạn của Kim Rae Won và Gong Hyo Jin phát hành poster đầu tiên

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất