Phim Ảnh

Loạt phản ứng đầu tiên về 'Vua Sư Tử' bản live-action: 'Xứng đáng với bản gốc năm 1994!'

Ngọc King.
Chia sẻ

Hầu hết lời khen ngợi cho The Lion King bản remake của Disney dành cho kỹ xảo phim và cặp đôi Timon – Pumbaa.

Dù còn một tuần trước khi được công chiếu, tuy nhiên tác phẩm live - action của Disney The Lion King đã được chiếu sớm tại Bắc Mỹ cho báo giới. Được làm lại từ bộ phim hoạt hình kinh điển năm 1994, bộ phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, một số thậm chí còn khen là xuất sắc.

Trong số đó, nhiều lời khen ngợi được dành cho kỹ xảo tiên tiến và chân thực của bộ phim cũng như việc tác phẩm trung thành với nguyên tác. Trong đó, dù là nhân vật phụ nhưng cặp đôi Timon và Pumbaa lại “cướp sân” của kép chính để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Tất nhiên không thể bỏ qua phần âm nhạc đầy cảm xúc và mạnh mẽ như mọi khi - thứ đã làm nên thành công cho The Lion King 25 năm về trước.

Steven Weintraub, biên tập của tờ Collider cho rằng anh chưa bao giờ nghe khán phòng vỗ tay lớn và lâu như thế dù đã đi họp báo nhiều lần.

Tờ SlashFilm.com thì rất ấn tượng với kỹ xảo của bộ phim và tất nhiên là màn tung hứng của Pumbaa và Timon:

“Bộ phim rất đáng để thưởng thức và chắc chắn các gia đình sẽ yêu nó mà xem.”

Danielle Radford của tờ Screen Junkies khen bộ phim giống như chương trình thế giới động vật với nhạc phim cực đỉnh.

Một lần nữa, Puma và Timon lại được cánh báo chí khen ngợi hết lời. Lần này là chủ biên Skyler Shuler. Anh cũng không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đội ngũ kỹ xảo của The Lion King lần này:

Thậm chí, Mike Ryan của tờ Uproxx còn gọi đây là bộ phim có kỹ xảo đẹp mắt nhất từ trước tới nay, giống như một cuộc cách mạng trong ngành hiệu ứng phim vậy.

Cây viết này cũng không giấu nổi ấn tượng đối với hình ảnh tuyệt đẹp trong phim.

Nói về nội dung, cây bút Courtney Howard của tờ Variety trấn an người xem rằng mọi điều tốt đẹp nhất của cực phẩm năm 1994 sẽ được giữ lại trọn vẹn trong phiên bản live-action này:

“Một bộ phim tưởng thừa mà hóa ra không thừa.”

Nhà báo này thì còn mải sụt sùi hoài cổ với “The Lion King”.

Bản live-action sẽ được chính thức ra mắt từ ngày 19/7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin mới nhất