Phim Ảnh

Hé lộ về kết thúc của 'Game of Thrones'

Chia sẻ

Tác giả bộ truyện gần đây chia sẻ với người hâm mộ về cái kết ông muốn cho series tác phẩm sử thi đồ sộ.

Còn 2 tập nữa là bộ truyện A Song of Ice and Fire, tên gọi khác là Games of Thrones, sẽ kết thúc, và các fan đều tò mò về cái kết của tác phẩm.

Trả lời phỏng vấn tờ New York Observer mới đây, George Martin chia sẻ rằng ông vẫn chưa quyết định sẽ viết đoạn kết theo hướng nào. Cuốn The Winds of Winter còn chưa hoàn thành, với khối lượng nhân vật nhiều như vậy, nói trước cái kết là rất khó.

Tác giả nổi tiếng với việc “giết chết” nhân vật không nương tay, dù họ có vai trò chính và được yêu quý. Người hâm mộ e ngại càng về sau tác phẩm sẽ càng buồn, và truyện sẽ có cái kết đẫm máu. George đính chính ông sẽ không kết truyện theo hướng “chết chóc” mà “cay đắng” nhiều hơn.

HOLLYWOOD, CA - MARCH 19: Actress Sophie Turner and writer George R.R. Martin attend the Academy of Television Arts & Sciences an evening with HBO's
George R.R. Martin trên mô hình chiếc ngai sắt huyền thoại trong “Game of Thrones”.

Nhà văn 66 tuổi thừa nhận ông đang tìm cảm hứng cho cái kết như trong bộ truyện Lord of the Rings nổi tiếng của J. R. R. Tolkien: “Tôi là fan cứng của Lord of the Rings, và thú thật Tolkien có sức ảnh hưởng lớn đến văn phong của tôi. Lords of the Rings đã kết thúc với một chiến thắng cho người người thiện, nhưng đó là chiến thắng cay đắng”.

George cũng xác nhận thông tin loạt phim chuyển thể từ Game of Thrones sẽ kết thúc trước. Và kết thúc của sách và phim sẽ không khác nhau là mấy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất