Phim Ảnh

Hé lộ trích đoạn Đôi mắt quyền năng của thần Ai Cập Horus

Chia sẻ

Cuộc chiến hào hùng đưa cả thần linh và con người xuyên qua cả cõi âm ti, thiên đàng và cả hai đều phải trải qua vô số thử thách về lòng dũng cảm, sự hi sinh nếu muốn giành chiến thắng.

Đối với những khán giả yêu thích các bộ phim mang màu sắc thần thoại cổ xưa thì tác phẩm mới toanh Gods of Egypt Các vị thần Ai Cập của hãng phim Lionsgate sẽ là một món quà dành cho khán giả vào cuối tháng hai này. Bộ phim được chuyển thể từ nguyên tác của Burk Sharpless và Matt Sazama, do đạo diễn Proyas nhào nặn.

vithanaicap (36)

Với sự góp mặt của dàn sao lớn bao gồm Gerard Butler, Courtney Eaton, Nikolaj Coster-Waldau, Brenton Thwaites, Abbey Lee, Rufus Sewell, Elodie Yung, Geoffrey Rush, Chadwick Boseman.

vithanaicap (32)

vithanaicap (33) vithanaicap (34) vithanaicap (35)

Butler vào vai thần của bóng tối Set, người chiếm đoạt ngôi vương, cai trị đế chế Ai Cập và biến đế chế này trở nên hỗn loạn. Còn Thwaites đóng vai kẻ không đội trời chung với Set - Bek được sự giúp đỡ của thần Horus (Coster-Waldau thủ vai), để giải cứu thế giới và tình yêu của mình khỏi tay Set.

vithanaicap (22) vithanaicap (18)

Chuyến hành trình báo thù và phục sinh Osiris (cha của Horus) là một điển tích thần thoại cực kỳ nổi tiếng của Ai Cập. Cuộc chiến hào hùng đưa cả thần linh và con người xuyên qua cả cõi âm ti, thiên đàng và cả hai đều phải trải qua vô số thử thách về lòng dũng cảm, sự hi sinh nếu muốn giành chiến thắng.

Với đoạn phim clip “Đôi mắt của thần Horus” mới đây, các khán giả sẽ được hồi hộp dõi theo từng bước chân của Bek - một tên trộm người phàm gia nhập cùng các vị thần Ai Cập để thực hiện nhiệm vụ đầy ma thuật. Trích đoạn kể lại lúc Bek quyết định đánh cắp đôi mắt của thần Horus sau khi tìm được tấm bản đồ.

vithanaicap (4) vithanaicap (24) vithanaicap (27)

Do dự trước những cạm bẫy trước mắt, cuối cùng Bek đã đưa ra quyết định. Nhảy qua vực sâu, chạy nhanh qua những mảng hành lang bị đổ sập, và liên tục né những mũi dao sắc nhọn xung quanh. Nhạc phim dồn dập, những cảnh quay đầu tư kĩ lưỡng về hiệu ứng khiến người xem không thể rời mắt khỏi những thử thách nguy hiểm mà Bek phải vượt qua để chạm đến được đôi mắt xanh đầy ma lực. Cùng với đoạn phim clip, nhà sản xuất Gods of Egypt còn tung ra bộ hình các cảnh quay tuyệt đẹp với khung cảnh quen thuộc của Ai Cập cổ xưa cùng trang phục lộng lẫy và đầy ấn tượng.

Phim khởi chiếu tại rạp từ ngày 26/2 tại các rạp trên toàn quốc với định dạng 2D, 3D, 4DX và IMAX.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất