Phim Ảnh

Lộ tin ‘Hương mật tựa khói sương’ phần 2 chính thức khởi quay, Đặng Luân và Dương Tử tham gia với vai trò khách mời

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Hương mật tựa khói sương" (香蜜沉沉烬如霜) là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Điện Tuyến, nằm trong danh sách những cuốn tiểu thuyết có sức ảnh hưởng nhất của Trung Quốc trong suốt một thời gian dài.

Hương mật tựa khói sương do dàn diễn viên chính Dương Tử (杨紫), Đặng Luân (邓伦), La Vân Hi (罗云熙) đảm nhiệm. Khi chưa chính thức phát sóng, bộ phim đã được dự đoán là một dự án phim chuyển thể hot nhất trong năm 2018.

Bộ phim lấy bối cảnh của một thế giới thần tiên, trong thế giới đó Dương Tử hóa thân thành một quả bồ đào tinh (quả nho) tên Cẩm Mịch tu luyện suốt hơn 4000 năm. Vốn là con gái của Hoa Thần nhưng vì không muốn con gái chịu đau khổ vì tình nên Cẩm Mịch bị Hoa Thần dùng thuốc tuyệt tình (vẫn đan) khiến cô trải qua quãng thời gian 4000 năm trong sự cô đơn và ngưỡng tưởng không bao giờ có thể gặp được một thiên duyên tiền định của mình.

Sau khi tu luyện trở thành tiên nữ, Cẩm Mịch vẫn là một tiên tử trong sáng, thiên chân với vẻ ngoài có mê lực thần kỳ khiến cả Dạ Thần Nhuận NgọcHỏa Thần Húc Phượng đều đem lòng yêu thương. Tuy nhiên người đưa Cẩm Mịch đi từ vị ngọt đến vị đắng của tình yêu lại là Hỏa Thần Húc Phượng. Câu chuyện tình của hai người trải qua những khó khăn, trầm loạn của Lục giới nhưng cho đến khi mọi thứ đã muộn thì Cẩm Mịch mới phát hiện ra tình cảm của mình. Phần một của bộ phim chủ yếu là câu chuyện tình tay ba đan xen giữa Cẩm Mịch - Nhuận Ngọc và Húc Phượng.

Phần 1 của bộ phim đã có một màn dạo đầu ấn tượng mà hiếm bộ tác phẩm cổ trang huyền huyễn nào đạt được. Đó là sau 15 phút đầu tiên lên sóng vào ngày 2/8, tổng lượt xem online trên cả ba kênh Youku, Iqiyi và QQ của phim đã vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem - tương đương với lượng xem của các phim đã chiếu được nhiều tập, tỷ suất người xem đạt 0.995% qua hai tập đầu tiên.

Trích đoạn Hỏa Thần nổi cơn ghen.

Vào ngày 8/8, tức chỉ sau 6 ngày kể từ lần đầu tiên phát sóng phần 1, Hương Mật Tựa Khói Sương đã cán mốc 1 tỷ lượt xem online, một thành tích ấn tượng trong vòng một năm trở lại đây đối với phim truyền hình.

Trích đoạn cảnh ngọt ngào của Húc Phượng và Cẩm Mịch.

Phần 1 của Hương mật tựa khói sương đã kết thúc cực kỳ thành công, tạo nên một kỳ tích mới trên “mặt trận” rating và sở hữu lượt xem online ngất ngưởng. Dù đụng phải “bom tấn” Diên Hi công lược, thế nhưng tác phẩm huyền huyễn này vẫn có thành tích không tệ chút nào.

Cặp đôi Húc Phượng - Cẩm Mịch được khán giả vô cùng yêu thích, thậm chí sau khi bộ phim kết thúc, rất nhiều fan hâm mộ đã “yêu cầu” nhà sản xuất làm tiếp phần 2. Có vẻ như một cái kết có hậu vẫn chưa thể khiến fan hâm mộ thỏa mãn. Và mới đây, một điều rất đáng mừng là phần 2 Hương mật tựa khói sương đã đang trong quá trình chuẩn bị, nhà biên kịch của bộ phim cũng chính thức xác nhận trên weibo cá nhân.

Hậu trường thân thiết của Đặng Luân và Dương Tử.

Theo nguồn tin, kịch bản của bộ phim đang được chuẩn bị, và bộ phim cũng sắp được khởi quay. Theo tình hình trước mắt, La Vân Hi rất có thể sẽ không tiếp tục tham gia trong vai Nhậm Ngọc nữa, nhưng Đặng Luân và Dương Tử vẫn tiếp tục với hai vai diễn trước đó với vai trò khách mời. Có nguồn tin trên internet tiết lộ rằng vai Nhậm Ngọc trong phần 2 sẽ do nam thần Chu Nhất Long (朱一龙) thay thế. Chu Nhất Long cũng là một trong những diễn viên rất điển trai.

Chu Nhất Long đã tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, diễn xuất của anh cũng không có gì đáng để bàn luận, gần đây Chu Nhất Long cũng rất nổi tiếng, fan hâm mộ của anh cũng rất đông. Khán giả tin rằng nếu thật sự Chu Nhất Long tham gia Hương mật tựa khói sương 2 thì bộ phim này chắc chắn sẽ rất hấp dẫn. Dẫu sao cũng đã có cơ sở từ phần 1, cho nên phần 2 sẽ dễ dàng hơn một chút.

Cũng có khán giả cho rằng, nếu Hương mật tựa khói sương 2 vẫn do dàn diễn viên cũ tiếp tục đảm nhận thì sẽ tốt hơn. Nhưng dù sao thì khán giả vẫn rất yêu thích cặp đôi Dương Tử - Đặng Luân và rất kỳ vọng vào phần 2 của bộ phim với sự tham gia khách mời của cặp đôi màn ảnh này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất