Phim Ảnh

Lộ tạo hình game của Vy Vy, Trịnh Sảng kém xinh hơn Angela Baby

Chia sẻ

Do hai phiên bản “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” sẽ ra mắt vào thời điểm gần sát nhau, Trịnh Sảng và Angela Baby không tránh được việc bị người hâm mộ đem ra so sánh.

Trong năm 2016, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (tên gốc: Nụ cười khuynh thành) là dự án chuyển thể được đông đảo người hâm mộ chờ đợi. Không những vậy, nhà sản xuất còn dự định ra mắt phiên bản điện ảnh và truyền hình cùng lúc vào mùa hè tới đây. Vừa qua, Kịch Khốc đã giới thiệu đến khán giả tạo hình trong game của cặp đôi bản truyền hình Dương Dương - Trịnh Sảng.

Qua đó, Trịnh Sảng lần nữa khiến các fan nguyên tác thất vọng vì tạo hình kém xinh. Thậm chí, không ít người còn mang hình ảnh của Angela Baby trong vai Vy Vy bản điện ảnh ra so sánh và không ngại nói rằng, Trịnh Sảng hoàn toàn không có khí chất.

yeuemtucainhindautien_01

Dương Dương - Trịnh Sảng hoá thân thành Nhất Tiếu Nại Hà - Lô Vĩ Vy Vy.

yeuemtucainhindautien_02

Ảnh hậu trường của cặp đôi Tỉnh Bách Nhiên - Angela Baby trong tạo hình game của “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”.

Tranh cãi tiếp tục căng thẳng khi người hâm mộ Trịnh Sảng tiếp tục “thể hiện” sự hiểu biết về nguyên tác bằng việc chê Bối Vy Vy/Lô Vĩ Vy Vy nguyên gốc… ngực lép không khác gì thần tượng của mình. Trong khi đó, nhân vật này vốn được tác giả Cố Mạn miêu tả là một cô gái “bình hoa” với số đo vòng một 34C. Cộng với ngoại hình kém xinh hơn Angela Baby, Trịnh Sảng tiếp tục mất điểm trầm trọng trong mắt cộng đồng yêu thích nguyên tác.

yeuemtucainhindautien_03

Dương Dương được khen ngợi tạo hình trong game.

yeuemtucainhindautien_04

Còn Tỉnh Bách Nhiên lại mang đến cho khán giả một Tiêu Nại chín chắn, đầy khí chất nam thần đại học.

Về Dương Dương cùng Tỉnh Bách Nhiên, hai nam thần này đều nhận được sự ủng hộ lớn từ người xem. Tạo hình trong game của Dương Dương được đông đảo fan nữ yêu thích cũng như khen ngợi nhiệt tình. Tỉnh Bách Nhiên lại ăn điểm bởi sự chín chắn, rất ra dáng sinh viên IT khi vào vai Tiêu Nại bản điện ảnh.

yeuemtucainhindautien_05

yeuemtucainhindautien_06

Hiện tại, hiệu ứng cặp đôi của Tỉnh Bách Nhiên - Angela Baby đang nhận được phản hồi tốt từ người hâm mộ Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Ngay từ ban đầu, bản điện ảnh đã đỡ bị “ném đá” do Kịch Khốc rút kinh nghiệm, lựa chọn nữ chính được khán giả bầu chọn. Angela Baby từng lọt top “những nữ diễn viên hợp với vai Bối Vy Vy nhất” của cư dân mạng Trung Quốc.

yeuemtucainhindautien_07

yeuemtucainhindautien_08

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản truyền hình hiện đang trong khâu hậu kỳ. Còn bản điện ảnh vẫn đang trong quá trình quay ngoại cảnh. Phim dự kiến ra mắt vào mùa hè 2016 tại Trung Quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất