Phim Ảnh

Hé lộ tạo hình cụ giáo - mợ chảnh ‘Vì sao đưa anh tới’ bản Thái: Đẹp nhưng ‘thần thái’ kém bản Hàn

Thảo Nhi
Chia sẻ

Dự án phim làm lại đầu tiên của đài CH3 - “Vì sao đưa anh tới” phiên bản Thái Lan gây chú ý từ đầu năm nay đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên vào hôm nay 10/9.

Bộ phim đang được trông chờ nhất của đài CH3 cuối cùng cũng đã hé lộ một số hình ảnh đầu tiên của “cụ giáo” Nadech Kugimiya và “mợ chảnh” Matt Peeranee trong buổi fitting trang phục. Mọt phim Thái có vẻ tạm thời yên tâm và thở phào nhẹ nhõm vì tạo hình của dàn diễn viên Vì sao đưa anh tới bản Thái lung linh không kém bản Hàn. Nhưng với một số khán giả khó tính hơn thì lại cho rằng tạo hình của cặp đôi chính không đủ sức hút hay có thần thái ngút trời như Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun.

Với Vì sao đưa anh tới, đây sẽ là bộ phim remake từ phiên bản Hàn Quốc đầu tiên của đài CH3. Phim với đội hình diễn viên là những gương mặt sáng giá hiện nay trên màn ảnh Thái như Nadech Kugimiya, Matt Peeranee, Masu Junyangdikul và Eye Kamolned. Đặc biệt, một tân binh đẹp trai, mới xác nhận sẽ tham gia vai phụ trong dự án này là God Itthipat Thanit - gương mặt được dự án sẽ hút fan nữ ầm ầm.

God Itthipat Thanit sẽ thủ vai em trai của minh tinh trái đất.

Được biết kịch bản Thái cũng vẫn xoay quanh chuyện tình của trai đẹp ngoài hành tinh với nữ minh tinh trái đất. Tuy nhiên, phiên bản Thái sẽ có một chút thay đổi để phù hợp với văn hóa và lịch sử của đất nước chùa vàng.

Với nội dung mới lạ, tình tiết hấp dẫn, li kì, You Who Came From The Stars cùng cặp đôi Kim Soo Hyun - Jun Ji Hyun đã nhanh chóng “hạ gục” mọt phim khắp thế giới. Vì sao đưa anh tới “ẵm” về vô số giải thưởng; dàn diễn viên phim cũng gây bão và trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội trong năm 2014.

Đứng trước thành công vượt trội của bản gốc, đây chắc chắn là một thử thách không hề nhỏ đối với dàn diễn viên Thái và nhà sản xuất Broadcast - CH3. Nadech, Matt và Broadcast - CH3 liệu có làm nên chuyện với Vì sao đưa anh tới bản Thái?

Liệu “cụ giáo” Nadech và “mợ chảnh” Matt có làm nên chuyện?

Hãy cùng SAOStar cập nhật thông tin và hình ảnh mới nhất của Vì sao đưa anh tới bản Thái nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất