Phim Ảnh

Lo sợ nhịn tè suốt 3 tiếng xem phim 'Avengers: Endgame'? Đừng lo, bạn có thể tranh thủ giải quyết ở những đoạn này

Minh Hoàng
Chia sẻ

Chắc chắn sẽ rất khó khăn nếu bắt khán giả phải nhịn tiểu trong suốt thời lượng 3 giờ đồng hồ của phim Avengers: Endgame. Tuy nhiên, có một số phân cảnh có thể giúp bạn tranh thủ giải quyết chuyện riêng tư này.

* Bài viết sẽ có tiết lộ một chút về nội dung phim, nhưng không quá quan trọng và ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn khi xem phim. Tuy nhiên, độc giả cần lưu ý và cân nhắc trước khi đọc!

Avengers: Endgame mang đến nhiều nỗi lo lắng cho người xem. Nó không chỉ là nỗi sợ một nhân vật yêu thích của mình sẽ chết, hoặc xem phim mà không hiểu hết nội. Nhiều fan đang e ngại việc họ cần đến nhà vệ sinh ngay giữa suất chiếu phim và có khả năng bỏ lỡ những tình tiết quan trọng. Tuy nhiên, nếu bắt nhịn tè trong trong suốt thời lượng 3 giờ đồng hồ của phim Avengers: Endgame thì hẳn rất khó khăn và có hại cho sức khỏe.

Vậy thì sau đây là một vài phân đoạn có thể giúp người xem tranh thủ để giải quyết vấn đề của mình. Dĩ nhiên, chỉ nên áp dụng cho hành trình ngắn trong khoảng trên dưới 3 phút thôi nhé.

Đầu tiên là phân đoạn ăn trưa của Bruce Banner. Một vài người sẽ ăn trưa cùng anh, có một chút pha trò giữa các nhân vật, một tí sự hài hước giải khuây giữa không khí căng thẳng, nghẹt thở của bộ phim. Tuy nhiên, nếu bạn cần giải tỏa vấn đề khác, thì phân đoạn này dành cho bạn đấy. Ít nhất bạn sẽ không căng thẳng trong suốt phần còn lại của phim, về mặt sinh lý.

Review không spoil ‘Avengers: Endgame’: Đại tiệc siêu anh hùng hoành tráng nhất mọi thời đại

Tony và Pepper Potts là một câu chuyện tình thú vị. Họ có những phân cảnh sâu sắc, nhưng nếu là fan “xôi thịt” và cần đánh đấm nhiều hơn những phút lãng mạn ngôn tình, thì bạn có thể tranh thủ đi vệ sinh ở phân cảnh này, khi Tony Stark ngồi xuống bên cạnh và tâm tình với Pepper Potts.

Nhận xét không spoil của những khán giả Việt xem 'Avengers: Endgame' đầu tiên: Xuất thần, đỉnh cao, chết lặng và bi tráng

Phim sẽ còn một số phân đoạn khá phù hợp cho việc giải quyết chuyện riêng tư, nhưng tuyệt đối bạn không được rời khỏi chỗ ngồi khi phim đã được 2 tiếng đồng hồ. Khi màn hình hiển thị dòng chữ New Jersey cũng là lúc bạn phải “thắt chặt dây an toàn”, ngồi yên tại chỗ và tận hưởng 1 giờ cuối cùng đầy hoành tráng với hàng loạt bất ngờ khiến người xem phải “há hốc mồm”.

Trước khi xem 'Avengers: Endgame', cùng điểm lại tất cả siêu anh hùng và sự kiện lịch sử dẫn đến trận chiến hồi kết

Dĩ nhiên, trước khi xem phim Avengers: Endgame, bạn cũng nên cân nhắc chuyện ăn uống để tránh có bất kỳ vấn đề phát sinh nào trong lúc tận hưởng tác phẩm này. Lời cuối cùng, SAOstar chúc bạn sẽ có những khoảnh khắc thật thú vị và hài lòng với bộ phim thứ 22 của Vũ trụ điện ảnh Marvel nhé.

Xem thêm: Có hay không phần after-credit trong 'Avengers: Endgame'?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất