Phim Ảnh

Lộ poster chính thức, phim remake của 'She Was Pretty' chốt ngày lên sóng sau gần 2 năm hoãn chiếu?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Poster phim truyền hình Việt hóa "Mối tình đầu của tôi" (bản remake She Was Pretty của Hàn Quốc) vừa được các diễn viên chia sẻ trên Instagram của mình. Bộ phim có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, B Trần, Bình An...

Mối tình đầu của tôi - She Was Pretty phiên bản Việt hóa là dự án của đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito, bắt đầu rục rịch khởi động khâu sản xuất từ cuối tháng Ba năm 2017 với dàn diễn viên chính gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An và B Trần. Theo lịch trình ban đầu, phim sẽ ra mắt vào tháng Mười 2017, tuy nhiên sau vài lần hoãn lịch, cho đến bây giờ phim vẫn chưa được ra mắt.

Ninh Dương Lan Ngọc

Chi Pu

Bình An

B Trần

Mới đây, trên Instagram của Ninh Dương Lan Ngọc, Bình An cũng như nam diễn viên B Trần đã đăng tải poster chính thức của bộ phim, kèm theo lời bình luận đầy mừng rỡ, rằng cuối cùng phim cũng đã được lên sóng.

Theo đó, Mối tình đầu của tôi sẽ khởi chiếu từ ngày 16/01/2019 trên kênh truyền hình VTV3 - khung giờ thứ 2-3-4-5 hàng tuần. Như vậy, bộ phim Việt hóa này sẽ là tác phẩm nối sóng sau khi Mẹ ơi bố đâu rồi kết thúc. Đây cũng là khung giờ phim mới của đài truyền hình Việt Nam trên VTV3.

Trước đó, ekip Mối tình đầu của tôi đã tung ra 4 teaser để giới thiệu các diễn viên của mình. Trailer chính thức của phim có lẽ sẽ sớm ra mắt khán giả trong những ngày tới.

Teaser của phim.

She Was Pretty là bộ phim truyền hình Hàn Quốc phát sóng trên đài MBC, với sự tham gia của Hwang Jung Eum, Park Seo Joon, Choi Siwon và Go Joon Hee. Phim là cuộc gặp lại giữa hai người bạn thuở ấu thơ, tuy nhiên, cậu bạn béo ngày nào trở thành một chàng trai điển trai (Park Seo Joon thủ vai). Trong khi đó, cô bé Hye Jin xinh xắn đã “dậy thì thất bại”, trở nên xấu xí, không trau chuốt vẻ bề ngoài. Rắc rối xảy ra sau khi Kim Hye Jin nhờ bạn mình - Min Hari đi gặp mặt chàng trai.

Trích đoạn “She Was Pretty”.

Dù kịch bản không mới, nhưng She Was Pretty đã khai thác đầy kịch tính, phim được không ít khán giả đánh giá: “Ngọt ngào nhưng vẫn nhiều bất ngờ, là bộ phim có thể xem đi xem lại nhiều lần, nó giúp người xem tìm cảm giác bình yên trước áp lực ngoài đời”. Để làm hấp dẫn một nội dung không quá độc đáo, phim đòi hỏi dàn nhân vật có nhiều sức hút, Kim Hye Jin đã hoàn thành tốt vai trò ấy. Không xinh đẹp, lung linh như những nữ chính phim Hàn thường thấy, Hye Jin xuất hiện với hình ảnh xấu xí, quê mùa, nhưng vẫn làm khán giả dễ thích, dễ yêu.

Ở phiên bản Việt Nam, khán giả trông chờ Ninh Dương Lan Ngọc làm xấu bản thân ở vẻ bên ngoài khi vào vai An Chi (Hye Jin trong bản Hàn) cũng như Chi Pu sẽ “lột xác” một cách sang chảnh, kiêu kỳ ở vai Hạ Linh (Min Hari trong bản Hàn). Còn với B Trần và Bình An, hai anh chàng cũng gặp khó khăn rất lớn khi phải hóa thân vào hai nhân vật từng được Park Seo Joon và Choi Siwon thể hiện rất thành công.

Liệu rằng Mối tình đầu của tôi có làm hài lòng khán giả, đặc biệt những fan của She Was Pretty? Hãy cùng SAOstar chờ đợi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất