Phim Ảnh

Lộ những hình ảnh 'Phú sát Hoàng hậu' Tần Lam hẹn hò với đàn em trẻ kém 11 tuổi?

Âu Vì
Chia sẻ

Ngôi sao của Diên Hi công lược - Tần Lam mới đây bị cánh phóng viên chụp được những hình ảnh được cho là hẹn hò với người yêu trẻ tuổi. Người đàn ông này chẳng phải ai xa lạ chính là diễn viên Âu Hào - bạn trai cũ của Mã Tư Thuần và cũng nhỏ hơn Tần Lam đến 11 tuổi.

Sau khi bạo hồng nhờ sự thành công rực rỡ của Diên Hi công lược, “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam thu hút rất nhiều người hâm mộ và tìm được mùa xuân thứ hai trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, nữ diễn viên đã 38 tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình hay có người yêu khiến fan rất quan tâm, lo lắng.

Trước đây, nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên và bạn diễn kém tuổi trong Diên Hi Vương Quan Dật đang hẹn hò, yêu đương. Dù tuổi tác cả hai chênh lệch đến 7 tuổi nhưng vẻ ngoài của họ vô cùng xứng đôi. Thế nhưng, Tần Lam lập tức phủ nhận, tiết lộ Quan Dật không phải là hình mẫu lý tưởng của mình, nam diễn viên đơn giản chỉ là đàn em dưới trướng trong công ty.

Tháng trước, truyền thông chụp được những hình ảnh Tần Lam nắm tay một người đàn ông dưới sảnh khách sạn. Rất nhiều cư dân mạng lên tiếng chúc mừng nữ diễn viên đã thoát ế, tuy nhiên nhân viên công tác giải đáp, bày tỏ người đàn ông kia chỉ là nhân viên của một thương hiệu, là bạn thân lâu năm của Tần Lam.

Sáng nay (17/04), một lần nữa phóng viên tiết lộ Tần Lam và một tiểu thịt tươi đêm khuya gặp mặt, mà người này lại là bạn trai cũ của Mã Tư Thuần - nam diễn viên Âu Hào. Theo đó, Tần Lam và Âu Hào cùng nhóm bạn bước ra từ một nhà hàng, những người kia bước lên xe rời khỏi chỉ còn lại hai người họ. Cả hai đứng trước cổng trò chuyện không ngừng, nhân viên công tác cũng không hề xuất hiện.

Hàn thuyên một lúc lâu, Âu Hào mới vẫy tay chào tạm biệt. Tần Lam cũng vẫy chào đáp lễ, nam diễn viên ngoảnh lại tiếp tục ra hiệu tạm biệt. Phóng viên bày tỏ không khí lúc ấy lưu luyến không rời.

Có ý kiến cho rằng có thể họ mới hẹn hò, là một đôi, thế nhưng chênh lệch tuổi tác cả hai khá hơn, Tần Lam hơn Âu Hào tới tận 11 tuổi. Tuy nhiên, nhiều dân mạng bày tỏ suy nghĩ cả hai đơn thuần chỉ là đồng nghiệp tốt, sau khi hợp tác chung trong tác phẩm Ngoại bát hành của đạo diễn Trần Khải Ca. Theo bạn, bạn thấy chuyện này như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất