Phim Ảnh

Hé lộ những bức ảnh dự báo nội dung 'Tuổi thanh xuân' phần 2

Vân Ngọc
Chia sẻ

"Tuổi thanh xuân 2" hứa hẹn sẽ là cơn sốt mới trên màn ảnh Việt dịp cuối năm 2016.

Với sự hợp tác của đài truyền hình Việt Nam và CJ E&M Hàn Quốc, phần 1 Tuổi thanh xuân đã trở thành bom tấn truyền hình hot nhất năm 2015, thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả Việt. Bộ phim tạo được hiệu ứng tốt nhưng cũng gây nhiều tranh cãi với kết thúc mở. Và không để khán giả chờ đợi lâu, những ngày gần đây dư luận lại được dịp “sốt xình xịch” với thông tin các diễn viên 2 nước Việt - Hàn đang khẩn trương ghi hình cho phần 2 phim, dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới.

tuoi-thanh-xuan-21

Hình ảnh đẹp rụng rời.

Dù các thông tin về nội dung phim chưa được tiết lộ cụ thể, nhưng nhiều người đã ngầm dự đoán đây sẽ là một tác phẩm chấn động màn ảnh nhỏ trong năm tới. Vậy, phần 2 Tuổi thanh xuân có gì hay, đáng để trở thành cơn sốt mới trên sóng truyền hình Việt?

tuoi-thanh-xuan-25

3. Kịch bản xúc động, hấp dẫn, kịch tính

Sau khi thông tin Tuổi thanh xuân phần 2 sẽ được quay vào tháng 5 năm nay, rất nhiều fan hâm mộ nóng lòng chờ đợi những điều hấp dẫn, thú vị sẽ có trong phần này. Không để khán giả chờ lâu, đạo diễn Khải Anh đã “bật mí” một số thông tin thú vị về kịch bản bộ phim.

“Xúc động, sâu lắng và thăng hoa là những từ dùng để miêu tả về Tuổi thanh xuân phần 2. Trong phim sẽ có thêm dàn diễn viên mới cả Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt, có một nhân vật Hàn Quốc khá thú vị. Chắc chắn, khán giả sẽ có nhiều cảm xúc với nữ diễn viên mới này” - đạo diễn Khải Anh chia sẻ.

dao dien khai anh tuoi thanh xuan

Đạo diễn Khải Anh (ngoài cùng bên phải) sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tuổi thanh xuân 2.

Theo đạo diễn điển trai cho biết, nếu như ở phần 1, fan chủ yếu dành tình cảm cho Junsu (Kang Tae Oh đóng) , thì trong phần 2, hình ảnh nhân vật Linh (Nhã Phương) cũng được chăm chút hơn, đảm bảo thu hút nhiều thiện cảm từ khán giả. Thậm chí chính Nhã Phương cũng phải thốt lên: “Khi xem kịch bản phần 2 thì tôi thấy phim là những bất ngờ này nối tiếp bất ngờ khác”.

Nếu ở phần 1, khán giả từng phân vân không biết nên ủng hộ cặp đôi Linh - Junsu (Nhã Phương - Kang Tae Oh) hay Linh - Khánh (Nhã Phương - Hồng Đăng) thì trong phần 2, nội dung phim sẽ còn kịch tính hơn nữa, khả năng cao sẽ có một người đẹp xen giữa Linh và Junsu. Trong buổi casting cuối tháng 4 vừa qua, ê-kíp sản xuất đã lựa chọn thêm diễn viên nữ mới mới khiến nhiều người tò mò. Trong phần 1, Miso - nhân vật do nữ diễn viên Shin Hae Sun đảm nhận là bạn gái thân của Kang Tae Oh. Miso cũng đã từng có lần gây khó khăn cho Linh và Junsu vì dành tình cảm đặc biệt cho cậu bạn thân.

tuoi-thanh-xuan-27

Trước khi Nhã Phương sang Hàn Quốc, Kang Tae Oh đã quay cùng 1 nữ diễn viên khác khiến nhiều người tin rằng câu chuyện tình yêu của Linh - Junsu sẽ có sự cản trở của “người thứ ba”.

miso

Đây là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra vì đạo diễn Khải Anh cũng từng chia sẻ: “Trong phim sẽ có thêm dàn diễn viên mới cả Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt, có một nhân vật Hàn Quốc khá thú vị. Chắc chắn, khán giả sẽ có nhiều cảm xúc với nữ diễn viên mới này”.

2. Bối cảnh được đầu tư kỹ lưỡng

Bên cạnh nội dung được chú trọng, phần hình ảnh của Tuổi thanh xuân 2 cũng được đẩy mạnh đầu tư. Để có được những khung hình đẹp nhất, đoàn làm phim đã làm việc khá vất vả, phải quay trong nhiều ngày, kéo dài từ sáng sớm đến đêm. Đoàn làm phim cũng phải di chuyển qua nhiều nơi và trong đó có một số địa điểm nổi tiếng lãng mạn ở Hàn Quốc đã được chọn làm bối cảnh cho phim.

tuoi-thanh-xuan-22

tuoi-thanh-xuan-23

Một cảnh quay lãng mạn của Tuổi thanh xuân 2 mới được hé lộ. Có thể thấy phần hình ảnh và bối cảnh được đầu tư khá kỹ lưỡng.

Khoảng cuối tháng 6, đoàn làm phim sẽ về Việt Nam. Thông tin này không chỉ khiến các fan của phim rất vui mừng mà còn tăng thêm sự tò mò về các địa điểm quay của phim tại Việt Nam. Được biết phim sẽ có bối cảnh chính ở thủ đô Hà Nội và thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Đây cũng là hai địa điểm để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ của cặp đôi chính Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) trong phần 1.

tuoi thanh xuan 2

Đà Nẵng cũng là bối cảnh xuất hiện trong Tuổi thanh xuân 1.

Trang phục cho các nhân vật trong phần 2 cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Kang Tae Oh thể hiện hình ảnh chững chạc, nam tính nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại, còn Nhã Phương khiến khán giả mê mẩn với hình ảnh nữ tính nhưng gợi cảm, trưởng thành. Nhiều người dự đoán sau khi phim lên sóng, người đẹp 9X sẽ lại khởi đầu cho nhiều xu hướng thời trang mới.

kang tae oh

Một số hình ảnh của Kang Tae Oh và Nhã Phương trong những ngày quay đầu tiên. Có thể thấy cả 2 đã chững chạc, trưởng thành hơn nhiều so với phần 1.

nha phuong

1. Sự lột xác của nữ chính Nhã Phương khiến fan điên đảo

Ở phần 1 của Tuổi thanh xuân, Nhã Phương từng gặp nhiều phản ứng trái chiều của khán giả vì tính cách hơi bánh bèo và mít ướt, ngoài đoạn đầu phim, càng về cuối Linh khóc càng nhiều và có phần yếu đuối. Được biết, trong phần 2, các nhà biên kịch sẽ xây dựng hình ảnh nữ chính trưởng thành, mạnh mẽ hơn. Cặp đôi Linh - Junsu ở phần này cũng gặp nhiều sóng gió nhưng Linh khá chững chạc, cứng rắn đối diện với những khó khăn. Theo Nhã Phương chia sẻ, Linh sẽ có nhiều sự đột phá, dễ khiến mọi người đồng cảm hơn so với phần 1.

tuoi-thanh-xuan-26

nha phuong 2

Hình ảnh Linh (Nhã Phương) mạnh mẽ, trưởng thành chắc chắn sẽ là điểm nhấn của Tuổi thanh xuân 2.

nha phuong 3

Ngoài tính cách, ngoại hình của Nhã Phương cũng sẽ có sự thay đổi đáng kể. Sau mái tóc ngắn dễ thương ở đầu phần 1, mái tóc xoăn dài dịu dàng của cuối phần 1 thì ở phần 2, Nhã Phương được tạo hình với mái tóc đen dài, gương mặt thon gọn cùng cơ thể mảnh mai. Những phụ kiện nhí nhánh như bờm tóc cũng như nhiều biểu cảm dễ thương cũng sẽ không còn. Thay vào đó, Linh sẽ mạnh mẽ và dứt khoát hơn. Điều này chắc hẳn sẽ trở thành điểm nhấn thú vị cho cả bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất