Phim Ảnh

Lo ngại 2 phim Việt, bom tấn Hollywood Star Wars 9 và Cats phải dời lịch chiếu?

Migi
Chia sẻ

Theo thông báo, hai bộ phim Cats và Star Wars 9 sẽ bị dời lịch chiếu sang cuối tháng 12/2019 và đầu tháng 1/2020.

Sau tháng 11 có vẻ hơi tẻ nhạt, thị trường điện ảnh tháng 12 bắt đầu sôi động khi có màn ra mắt của 2 tác phẩm phim Việt đặc sắc được khán giả mong chờ. Đó là bộ đôi Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ và Chị chị em em với sự tham gia của Chi Pu - Thanh Hằng.

Lo ngại 2 phim Việt, bom tấn Hollywood Star Wars 9 và Cats phải dời lịch chiếu.

Không biết vô tình hay cố ý mà cả Mắt biếcChị chị em em đều lựa chọn thời gian cuối năm để phát hành. Đặc biệt hơn, cả hai sẽ cùng khởi chiếu và ngày 20/12/2019. Cuộc đụng độ nảy lửa của một tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của đạo diễn Nguyễn Nhật Ánh và một tác phẩm chứa dàn mỹ nhân cực hot của showbiz Việt hẳn sẽ khiến cho phòng vé Việt “nóng hừng hực” dịp cuối năm.

Dường như cảm nhận được nguy cơ đó, mới đây, nhà phát hành Star Wars 9Cats đã quyết định thay đổi lịch chiếu phim tại Việt Nam. Theo đó, hai bộ phim dự định khởi chiếu vào 20/12/2019 đã rời lại muộn hơn. Cụ thể, Star Wars 9 sẽ công chiếu ngày 3/1/2019 và Cats vào gày 24/12/2019.

Star Wars 9 lùi lịch lịch từ 20/12/2019 sang 3/1/2020.

Cats lùi từ 20/12 sang 24/12/2019.

Star Wars: The Rise of Skywalker Cats được coi là 2 trong số những bộ phim đáng mong chờ nhất phòng vé trên toàn thế giới. Chính vì vậy, hành động “nhường đường” cho 2 tác phẩm nước nhà tranh tài trước phần nào chứng tỏ sự lo ngại nếu đối đầu trực tiếp tại thị trường Việt Nam của cả 4 bộ phim.

Trailer Star Wars 9

Trailer Cats

Mặt khác, khán giả Việt cũng sẽ được thư thả hơn khi lần lượt đón nhận từng tác phẩm ra mắt nhân dịp nghỉ lễ Noel và Tết dương lịch năm nay. Tuy nhiên, nếu rời lịch 2 bộ phim nước ngoài theo kế hoạch kể trên, khán giả Việt sẽ được xem phim muộn hơn so với phim quốc tế (khán giả quốc tế vẫn xem phim theo lịch phát hành 20/12).

Trailer Chị chị em em

Trailer Mắt biếc

Dù chưa thực sự ra mắt nhưng những hé lộ vừa qua của 2 bộ phim Chị chị em emMắt biếc đều khiến khán giả vô cùng tò mò, hào hứng ra rạp. Bên cạnh đó, việc nhà phát hành chịu lùi lịch phát sóng phim để nhường chỗ cho 2 bộ phim Việt tranh tài phần nào chứng tỏ sức hút cực mạnh và niềm tin “gây bão phòng vé” đối với bộ đôi tác phẩm này. Cùng chờ đợi màn tranh tài của Chị chị em emMắt biếc đồng thời ra mắt vào 20/12 này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất