Phim Ảnh

Lộ mặt kẻ phản diện trong trailer mới của ‘Gia đình Siêu nhân 2’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Bom tấn siêu anh hùng hoạt hình "The Incredibles" của hãng Pixar chỉ còn 2 tháng nữa sẽ "công phá" các rạp chiếu.

Gia đình siêu nhân (The Incredibles) là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Pixar, ra mắt năm 2004. Nội dung phim xoay quanh một gia đình có vẻ bình thường nhưng thực chất toàn những siêu anh hùng với năng lực thú vị. Cùng nhau, họ phải đương đầu với vô vàn kẻ ác luôn tìm cách hãm hại người vô tội, đồng thời vẫn phải đối mặt với những vấn đề vô cùng đời thường như mọi gia đình khác.

Gia đình siêu nhân

Sau phần đầu tiên thành công rực rỡ, mới đây hãng Pixar đã sản xuất phần 2 của The Incredibles. Cốt truyện vẫn xoay quanh gia đình gồm bố Bob (có siêu sức mạnh), mẹ Helen (có thể kéo dãn cơ thể như cao su), con gái cả Violet (biết tàng hình), con trai thứ Dash (chạy siêu nhanh) và con út Jack-Jack (biết thay hình đổi dạng). Những nhân vật quen thuộc và được đông đảo khán giả yêu thích như chú hàng xóm Frozone (cũng là siêu anh hùng có khả năng phun băng) và nhà thiết kế Edna Mode (chuyên thiết kế trang phục hiện đại cho các người hùng) cũng đều trở lại trong phần này.

Gã doanh nhân bí ẩn muốn “tài trợ” cho mẹ Helen - tức Elastigirl

Nếu như phần 1, bố Bob giấu vợ và gia đình sử dụng năng lực của mình làm nhiệm vụ cho một tổ chức bí mật, thì trong phần 2, vai trò sẽ đảo lộn. Chính cô vợ Helen sẽ là người trở lại làm siêu anh hùng, trong khi Bob phải ở nhà trông ba đứa con nghịch ngợm. Ông bố sẽ phải kiềm chế sự tự ái khi thấy vợ đi hành hiệp và ngày càng nổi tiếng, còn mình ngày càng mệt mỏi vì trông con.

Ba đứa con rắc rối.

Rắc rối hơn nữa cho Bob, cả ba người con siêu nhân của anh đều đang bước vào những giai đoạn… rắc rối. Con gái Violet đang ở tuổi mới lớn, tính khí liên tục thay đổi thất thường, thậm chí còn suýt thả trôi bộ đồ người hùng của mình vào lỗ thoát nước. Cậu con út Jack-Jack mới chỉ lẫm chẫm biết đi lại liên tục bộc phát những năng lực gây nguy hiểm như: dịch chuyển từ nơi này sang nơi khác, biến thành quái vật, bùng cháy thành ngọn lửa,…

Trailer phim.

Jack-Jack biến thành quái vật hung dữ

Bob mệt mỏi vì trông con

Cô vợ Helen (biệt danh Elastigirl - Siêu nữ co dãn) tuy trở thành siêu sao, liên tục được cử đi hành hiệp có vẻ cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Cô bị một gã doanh nhân bí ẩn “quảng bá” bằng cách cho mặc những trang phục lưới bó. Gã cho rằng làm vậy sẽ gây ấn tượng với người dân và giúp các siêu anh hùng được hoạt động công khai.

Helen tạm biệt chồng đi hành hiệp

Rồi cũng có lúc Helen cảm thấy chán nản công việc phô diễn của mình. Dù nó cho phép cô “tậu” một ngôi nhà khang trang hơn, Helen vẫn than phiền với Bob: “Em muốn giúp gia đình nhưng lại phải xa gia đình, muốn sửa chữa luật lệ nhưng lại phải vi phạm nó”.

Robert ghen tị với vợ vì Helen trở thành người hùng nổi tiếng

Ngoài ra, đoạn trailer mới còn tiết lộ một kẻ phản diện cực kỳ đáng ngại. Dù chỉ xuất hiện ở vài giây cuối cùng, nhưng gã đàn ông này vẫn gây ấn tượng bởi khuôn mặt che kín bởi mặt nạ và giọng nói rùng rợn: “Kẻ chủ nô trên màn ảnh (Screen Slaver) xin được làm gián đoạn chương trình này để phát đi một thông báo quan trọng”. Ngay sau đó, trên mọi màn hình TV ở khắp nơi xuất hiện hình ảnh thôi miên, khiến mọi người xem đều bị thao túng.

Dĩ nhiên, vốn là phim về siêu anh hùng nên The Incredibles 2 sẽ có những pha hành động hoành tráng, mãn nhãn không thua gì bom tấn người đóng của Marvel, DC hiện nay. Trong trailer, người xem có thể thấy Helen kéo dãn cơ thể mình thành một chiếc dù để dừng đoàn tàu hỏa, cô chị Violet phóng trường lực cắt xuyên qua vũ khí của kẻ địch, hoặc cậu hai Dash bế em út Jack Jack chạy qua một cổng xuyên không gian rồi lại vào đúng căn phòng mình đang cố thoát ra.

The Incredibles 2 sẽ ra rạp ngày 14/6, hứa hẹn là bom tấn đáng mong đợi cho mùa hè năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất