Phim Ảnh

Hé lộ loạt hình tình tứ của Minh Hằng, Rocker Nguyễn trong 'Sắc đẹp ngàn cân'

Tường Vy
Chia sẻ

Cặp đôi Minh Hằng và Rocker Nguyễn còn tiết lộ những suy nghĩ thật nhất về đối phương tại hậu trường "Sắc đẹp ngàn cân".

Bộ phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân của đạo diễn James Ngô được làm lại từ bom tấn hài tình cảm ăn khách cùng tên của Hàn Quốc. Phim do hai diễn viên trẻ Minh Hằng và Rocker Nguyễn thủ vai chính. Trong đoạn clip hậu trường mới nhất, đoàn phim đã hé lộ một vài cảnh quay đầy tình tứ, lãng mạn của “bad boy” Duy Khang do Rocker Nguyễn đảm nhận cùng với cô gái lúc mập ú, xấu xí, lúc xinh đẹp, rạng ngờ do chính Minh Hằng nhập vai. Bên cạnh những khoảnh khắc quấn quýt trên phim trường, hai diễn viên chính Minh Hằng, Rocker Nguyễn còn thoải mái nhận xét về bạn diễn sau thời gian làm việc chung.

Lần đầu thử sức với phim ảnh và được hợp tác với một diễn viên dễ thương, nhiều kinh nghiệm như Minh Hằng, Rocker Nguyễn hóm hỉnh cho biết: “Minh Hằng không hẳn là có tật xấu. Nhưng khi cô ấy nóng, mệt thì sẽ rất cáu và làm cho tôi sợ”.

To cao, đẹp trai nhưng Rocker Nguyễn sợ Minh Hằng lắm

Về phía Minh Hằng, cô chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi có Rocker Nguyễn ở bên cạnh. Rocker Nguyễn vừa trẻ trung, đẹp trai, ăn nhiều (cười) nhưng lại có một trái tim vô cùng nhạy cảm, đa cảm. Có cảnh quay Rocker Nguyễn chỉ diễn hỗ trợ thôi, nhưng bạn ấy cũng có thể bật khóc thật sự được. Tôi đã diễn xuất cùng nhiều nam diễn viên giỏi và tài năng, nhưng người mà có trái tim nhạy cảm, đa cảm như vậy thì không phải ai nào cũng có. Người đẹp trai như Rocker Nguyễn còn đốn tim được rất nhiều cô gái. Đặc biệt là tôi”.

Minh Hằng tha hồ nói xấu cậu em Rocker Nguyễn.

Dàn diễn viên trong phim “Sắc đẹp ngàn cân”.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin mới nhất