Phim Ảnh

Lộ loạt ảnh Angelina Jolie trên phim trường bom tấn Eternal của Marvel!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Như đã công bố vào tháng trước, Marvel đã chính thức mời Angelina Jolie tham gia bộ phim sắp tới của mình. Nữ diễn viên bom tấn Maleficent sẽ đóng vai Thena trong Eternal - sẽ là thành viên của một chủng tộc ngoài hành tinh bất tử

Như đã công bố vào tháng trước, Marvel đã chính thức mời Angelina Jolie tham gia bộ phim sắp tới của mình. Nữ diễn viên bom tấn Maleficent sẽ đóng vai Thena trong Eternal - sẽ là thành viên của một chủng tộc ngoài hành tinh bất tử.

Mới nhất, bộ phim đã lộ ra loạt ảnh mới trên trường quay của Angelina Jolie và ta dễ dàng nhận thấy cô đang đảm nhận vai trò Thena rất tốt. Vai diễn này sẽ đưa cô vào vai một thành viên của nhóm siêu anh hùng và theo nguồn thông tin, chúng ta cũng sẽ thấy nữ diễn viên trong một diện mạo hoàn toàn khác. Những hình ảnh bị lộ cũng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý rất lớn từ khán giả.

Trong loạt ảnh, Jolie đội một bộ tóc giả màu vàng bồng bềnh và mặc một bộ váy trắng như Thena trong truyện tranh. Cô ấy cũng trông hoàn toàn khác với bản thân thường thấy trong bộ tóc giả. Một cảnh khác là khi Angelina Jolie lội ra một hồ nước ở Anh. Cô được nhìn thấy đang rải tro xuống hồ. Nhưng khán giả vẫn thắc mắc không biết tại sao cô ấy lại rải tro.

Cho đến nay không có thông tin về việc tro cốt thuộc về ai. Trong một cảnh rộng hơn, nữ diễn viên được nhìn thấy được bao quanh bởi đoàn làm phim. Cô cũng mang giày lặn để đi bộ xuống nước. Sau đó, cô cũng nhìn lại các cảnh quay khi cô trở lại vùng đất khô.

Angelina Jolie đã đưa ra một số nhận xét về bộ phim tại San Diego Comic-Con 2019 vào tháng trước. Cô tuyên bố rằng cô rất hào hứng khi trở thành một phần của MCU. Trong một câu nói khác, cô nói rằng cô đang làm việc rất chăm chỉ cho vai diễn của mình.

Không chỉ mình nữ diễn viên, Scarlett Johansson cũng rất hào hứng khi Jolie xuất hiện trong MCU. Ngoài ra, Johansson sẽ tiếp tục vai trò của cô trong vũ trụ điện ảnh Marvel với vai Black Widow. Trên thực tế, ngay cả Rachel Weisz cũng rất hào hứng khi có Angelina Jolie trong MCU.

The Eternals dự kiến ra mắt vào tháng 11 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất