Phim Ảnh

Lơ là sự nghiệp để lấy vợ, Song Joong Ki vẫn lọt top 10 diễn viên điện ảnh Hàn Quốc 2017

Thu Phương
Chia sẻ

Ngoại trừ sự xuất hiện khó hiểu của Gong Yoo và Song Joong Ki, danh sách top 10 diễn viên điện ảnh 2017 khá thuyết phục với những gương mặt gạo cội như Song Kang Ho, Ma Dong Seok, Hwang Jung Min...

Gallup Korea mới đây đã tiến hành khảo sát 1.700 khán giả (trên 13 tuổi) nam và nữ Hàn Quốc để chọn ra “Top 10 diễn viên điện ảnh của năm 2017” từ ngày 8 đến 28/11. Mỗi độc giả sẽ được chọn ra hai gương mặt mà họ nghĩ có dấu ấn rõ nét nhất trong năm 2017.

1. Song Kang Ho

Nhờ thành công rực rỡ của Taxi Driver với 12 triệu vé bán ra, Song Kang Ho nghiễm nhiên giành vị trí thứ nhất trong BXH với 35% số phiếu áp đảo. Vị thần phòng vé cũng vừa giành được giải Rồng xanh cho vai diễn trong bộ phim điện ảnh ăn khách nhất lịch sử này.

2. Ma Dong Seok

Ma Dong Seok đứng vị trí thứ 2 với 17,8% số phiếu bầu. Bộ phim The Outlaws của anh trong năm 2017 cũng ăn nên làm ra với hơn 6,88 triệu khán giả. The Outlaws hiện là phim Hàn (18+) ăn khách thứ ba lịch sử, chỉ xếp sau Inside Men và Friend.

3. Lee Byung Hun

Xếp vị trí thứ 3 với số phiếu sít sao (12,6 %) là tài tử Lee Byung Hun. Bom tấn cổ trang The Fortress kinh phí đầu tư lên tới gần 350 tỉ VND, do anh thủ vai chính cũng gây bão với 3,78 triệu vé trong năm nay.

4. Hwang Jung Min

Đứng vị trí thứ 4 là diễn viên gạo cội Hwang Jung Min. Sau năm 2016 bội thu giải thưởng với siêu phẩm The Wailing, ông hoàng phòng vé tiếp tục tái xuất với bom tấn Battleship Island (Đảo địa ngục) đóng cùng So Ji Sub, Song Joong Ki.

5. Ha Jung Woo

Ha Jung Woo đứng vị trí thứ 5 trong BXH. Nam diễn viên sẽ trở lại với bom tấn Along with the gods: Between the two worlds (Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới) vào cuối năm nay. Bộ phim đã được bán bản quyền trình chiếu sang 103 quốc gia trên thế giới dù chưa chính thức ra rạp.

6. Sol Kyung Gu

Vị trí thứ 6 thuộc về Sol Kyung Gu với 6.3% số phiếu bầu. The Merciless, bộ phim xã hội đen do anh thủ vai chính từng được trình chiếu khai mạc tại Liên hoan phim Cannes năm nay và nhận được tràng pháo tay dài 7 phút của khán giả sau suất chiếu đêm muộn. Tuy nhiên vì dính scandal vạ miệng của đạo diễn nên doanh thu phim khá thất bát chỉ với 1 triệu vé bán ra.

7. Gong Yoo

Năm nay sự nghiệp điện ảnh của Gong Yoo không có gì nổi trội nhưng với sức nóng của Goblin cùng dư âm hào quang từ bom tấn Train to Busan năm ngoái, anh vẫn dễ dàng đứng vị trí thứ 7 với 6,2% phiếu bầu.

8. Song Joong Ki

2017 là một năm thăng hoa trong tình yêu của Song Joong Ki. Nam diễn viên chiếm lĩnh mọi mặt báo với hôn lễ với Song Hye Kyo. Về sự nghiệp diễn xuất, Song Joong Ki không có quá nhiều dấu ấn. Tuy nhiên vai diễn của trong Battleship Island (Đảo địa ngục), bộ phim có kinh phí sản xuất lên đến 500 tỷ đồng đã giúp mỹ nam họ Song đứng thứ 8 trong BXH.

9. Jung Woo Sung

Tuyệt phẩm điện ảnh The King là một cú đột phá ngoạn mục của quý ông Jung Woo Sung trong năm 2017. The King được xem là bộ phim chính trị thành công nhất màn ảnh rộng với hơn 5 triệu khán giả, từng phá kỉ lục trailer điện ảnh phổ biến nhất tại Hàn Quốc với 7,17 triệu lượt xem chỉ sau 7 ngày, Jung Woo Sung đứng vị trí thứ 9 với 5.2% số phiếu bầu.

10. Yoo Hae Jin

Trai xấu Yoo Hae Jin cũng có một năm thành công trong sự nghiệp khi liên tiếp tham gia vào các bom tấn điện ảnh như Taxi Driver, Confidential Assignment, 1987: When the Day Comes… Nam diễn viên đứng vị trí thứ 10 với 5.1% bình chọn.

Bạn có đồng ý với danh sách trên không? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất