Phim Ảnh

Lộ kết thúc của từng nhân vật đến tập 70 'Diên Hi công lược', đừng xem nếu không muốn đau lòng

Joyce
Chia sẻ

Có thể nói trong các bộ phim chiếu hè ở màn ảnh nhỏ năm nay, thật sự có rất ít tác phẩm đột phá, và trong số ít tác phẩm đó không thể không nhắc đến bộ phim "Diên Hi công lược" (延禧攻略). Cho đến tập 70, khán giả mới biết rõ ai ác ai hiền, kết thúc của mỗi người ra sao.

Bộ phim Diên Hi công lược (延禧攻略) hiện nay đang ngày càng hấp dẫn với những tình tiết dẫn dắt khán giả đi từ sự gây cấn này đến sự hồi hộp khác. Chính vì vậy mà cũng có không ít cư dân mạng luôn tò mò về kết cục sau này của các nhân vật trong phim. Trên Weibo đã xuất hiện thông tin về kết thúc của từng nhân vật trong Diên Hi công lược, hãy cùng SAOstar tìm hiểu và đón chờ xem đến tập 70 vietsub (phụ đề tiếng Việt) để xác nhận nhé.

* Bài viết tiết lộ nội dung 70 tập phim Diên Hi công lược. Độc giả cần cân nhắc trước khi đọc

Phú Sát hoàng hậu

Nhân vật Phú Sát hoàng hậu do Tần Lam thủ vai là một người dịu dàng ôn nhu, không hề tranh giành đấu đá, là một hoàng hậu không hề làm ra bất kỳ chuyện xấu nào thế nhưng kết cục của cô lại vô cùng bi thương. Hoàng hậu sau này bị liệt hai chân nhưng sau đó may mắn chữa trị được, thế nhưng tiểu Hoàng tử của Hoàng hậu lại bị Thuần phi tính kế hãm hại, chết trong trận hỏa hoạn lớn. Thuần phi bỏ tiền mua lại thái giám của cung Trường Xuân, lệnh cho thay đổi nguyên liệu than củi và còn sắp xếp người “giở trò” trong chậu than, khiến cho lửa cháy lớn, Thất a ca vùi trong biển lửa.

Hai đứa con của mình đều không bảo vệ được, Hoàng hậu quá tuyệt vọng nên đã lựa chọn nhảy lầu tự tử, Hoàng hậu còn để lại một bức di thư, cô thỉnh cầu Hoàng thượng (Nhiếp Viễn) phê chuẩn cho Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) xuất cung, bức di thư này cô chỉ đề cập đến Anh Lạc, không hề để lại một chữ nào nhắc đến Hoàng thượng. Sau khi Hoàng hậu chết, Anh Lạc dời đến Viên Minh Viên.

Minh Ngọc

Nhân vật Minh Ngọc là một cung nữ một mực trung thành với Hoàng hậu, có tính cách luôn ganh tỵ hống hách nhưng bản chất không hề xấu xa. Sau khi Hoàng hậu qua đời, Thuần phi đem Minh Ngọc về cung của mình, Thuần phi ngược đãi Minh Ngọc bằng cách dùng kim thép cắm vào cơ thể của Minh Ngọc.

Anh Lạc vô tình phá vỡ đi âm mưu của Thuần phi, đem Minh Ngọc quay trở về, giúp cô lấy kim thép ra. Sau khi Minh Ngọc từ bỏ tình cảm với Phó Hằng, sau này cô cùng với Hải Lan Sát tình đầu ý hợp. Sau khi Anh Lạc biết chuyện liền muốn gả Minh Ngọc đi một cách quang minh lỗi lạc, mặt khác, Minh Ngọc cũng may một bộ áo cưới mong chờ cái ngày được gả đi.

Kết quả, Nhàn phi (Xa Thi Mạn) bỏ thuốc cho Minh Ngọc và Hải Lan Sát, Nhàn phi liền lấy cái cớ này để ép Minh Ngọc phản bội Anh Lạc, thế nhưng Anh Lạc và Minh Ngọc cùng nhau liên kết lại phá vỡ cục diện của Nhàn phi. Anh Lạc bày ra kế hoạch cầu xin hoàng thượng ban hôn cho Minh Ngọc, để Minh Ngọc xuất cung gả cho Hải Lan Sát. Nào ngờ lúc này Minh Ngọc đã có thai, Nhàn phi cũng phát hiện ra được chuyện này. Vì bảo vệ Anh Lạc và Hải Lan Sát, Minh Ngọc mặc áo cưới lên người, dùng kéo đâm vào lồng ngực tự sát. Sau này Hải Lan Sát liền cùng với Anh Lạc liên thủ đối phó Nhàn phi.

Cao Quý phi

Cao quý phi (Đàm Trác) đẩy Hoàng hậu té đến mức khiến cho Hoàng hậu hôn mê bất tỉnh, sau đó Anh Lạc bày mưu kế tạt nước thép nung chảy vào người Cao quý phi, khiến cho cơ thể Cao quý phi để lại vết sẹo, coi như là bài học giáo huấn. Nhưng mưu kế này của Anh Lạc bị Nhàn phi phát hiện, Nhàn phi thừa cơ hội bỏ thêm nước bẩn vào trong nước thép nung chảy khiến cho vết thương của Cao quý phi vẫn luôn không dứt, đau đớn tột cùng. Vì không chịu được sự đau khổ này nên Cao quý phi đã quyết định treo cổ tự sát, trước khi chết còn làm cho hai người em gái cùng cha khác mẹ cùng chết chung.

Ngụy Anh Lạc

Anh Lạc sau khi mọi người xung quanh đều bỏ cô mà đi, Anh Lạc đem theo bên mình sự trả thù, sau khi trở nên tàn ác đã trở thành Hoàng quý phi. Thế nhưng lúc này bên cạnh đã chẳng còn ai cả.

Nhĩ Tình

Nhĩ Tình (Tô Thanh) sau này trở nên vô cùng độc ác mưu mô. Sau khi kết hôn với Phó Hằng, cô có tư tình với em trai Phó Hằng, sau đó Nhĩ Tình sinh ra đứa con liền nói với Phó Hằng (Hứa Khải) đó là đứa con của Hoàng thượng. Nhĩ Tình đem chuyện cô mang cốt nhục của Hoàng thượng nói cho Hoàng hậu nghe khiến Hoàng hậu vô cùng tức giận, Hoàng hậu cảm thấy tất cả mọi người đều phản bội mình nên đã lựa chọn tự sát, chính Nhĩ Tình đã bức tử Hoàng hậu.

Kết cục cuối cùng của Nhĩ Tinh chính là bị Na Lạp Hoàng hậu mượn tay Anh Lạc giết chết, thêm vào đó Nhàn phi còn lên kế hoạch khiến Hoàng thượng nhìn thấy được tất cả chuyện này, làm Hoàng thượng hiểu lầm Anh Lạc đã giết người.

Nhàn phi (Na Lạp Hoàng hậu)

Nhàn phi cố tình làm Cao quý phi kinh sợ, xúi giục Cao quý phi bày mưu đẩy Hoàng hậu từ trên lầu té xuống dưới, khiến cho Hoàng hậu hôn mê bất tỉnh. Sau cùng mưu lược mượn đao giết người thành công, trở thành Kế hậu nhưng kết cục sau cùng lại bị Càn Long phát hiện tâm cơ độc ác nên phế chức đày vào lãnh cung.

Thuần phi

Có thể nói Thuần phi ở giai đoạn sau này mới lộ rõ bản mặt thật, cô đã làm không ít chuyện xấu như hại chết đứa con trai của Hoàng hậu, ngược đãi Minh Ngọc, còn bị Nhàn phi lợi dụng “xử lý những vật cản” trên con đường thăng tiến của mình.

Sau cùng Thuần phi cũng suy nghĩ thông suốt, tiếp nhận Hoàng thượng, nhưng Hoàng thượng lúc này lại vô cùng sủng ái Anh Lạc. Sau đó, Thuần Phi ngày càng lo sợ, tìm cách hãm hại Ngụy Anh Lạc. Kết cục bị thất sủng, đày vào lãnh cung và bị Na Lạp Hoàng hậu giết chết.

Phó Hằng

Sau khi thành thân với Nhĩ Tình, Phó Hằng vẫn luôn rất hối hận, một lòng luôn muốn lập chiến công để cầu xin Hoàng thượng cho anh bỏ Nhĩ Tình lấy Anh Lạc. Đáng tiếc sau khi lập công trở về thì Nhĩ Tình đã có tư tình với em trai mình, Anh Lạc cũng lên làm Lệnh phi.

Anh Lạc sau này mắc phải bệnh nặng, Phó Hằng vì muốn cứu Anh Lạc nên đã đi hái Thánh Tâm Thảo, sau đó trúng phải chướng khí. Thế nhưng Phó Hằng vẫn kiên trì mang theo căn bệnh ra chiến trường chỉ huy quân đội, sau cùng tử trận ở sa trường.

Cho đến thời điểm hiện tại, kết thúc của Phú Sát Hoàng hậu, Cao Quý phi, Thuần Phi và Nhĩ Tình đã đúng với những gì thông tin Weibo đã đưa ra. Vậy còn Ngụy Anh Lạc, Phó Hằng, Minh Ngọc và Na Lạp Hoàng hậu thì sao? Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi bộ phim nhé.

Hiện tại, IQIYI đã chiếu đến tập 58 của Diên Hi công lược, sẽ tiếp tục lên sóng 2 tập 59 - 60 vào tối nay (21/08/2018). Tuy nhiên, đêm qua, các tập từ 58 - 69 đã bị tiết lộ trên mạng và phía nhà sản xuất đang điều tra để truy tố trách nhiệm hình sự đối với hành vi vi phạm bản quyền này. Trong khi đó, khán giả Việt Nam đã rất nóng lòng chờ vietsub của tập 58 trở đi.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất