Phim Ảnh

'Hàn Thương Ngôn' Lý Hiện bị đào lại ảnh trong quá khứ vào khách sạn với đồng nghiệp nữ

Như Hồ
Chia sẻ

Hàn Thương Ngôn - Lý Hiện một lần nữa bị đào lại những hình ảnh trước đây, tiết lộ hình vào khách sạn cùng nữ minh tinh Vương Tử Tuyền.

Lý Hiện hiện nay vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ khi phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương do anh đảm nhận vai chính - Hàn Thương Ngôn được phát sóng trong thời gian hiện nay. Số lượng fan hâm mộ Lý Hiện trên weibo cũng đang tăng ngày càng chóng mặt.

Lý Hiện cũng giống như Ngô Cẩn Ngôn, đều là những nghệ nhân tuyến hai, tuyến ba. Con đường họ đi lúc trước đều không dễ dàng gì nhưng nhờ vào một bộ phim truyền hình đã nổi tiếng sau một đêm.

Sau khi nổi tiếng thì cuộc sống đời từ cá nhân của Lý Hiện cũng bị cư dân mạng đào lên. Rất nhiều fan hâm mộ đều đăng tải lại hình ảnh gặp được Lý Hiện mấy năm trước để hoài niệm… Hôm nay, có người tiết lộ hình ảnh Lý Hiện và Vương Tử Tuyền cùng vào khách sạn, thu hút lượng lớn người tham gia tranh luận.

Người đăng tải hình này cho biết vào nửa đêm, có người bạn gửi cho mình hình ảnh gặp được Lý Hiện và Vương Tử Tuyền cùng vào một khách sạn ở Thượng Hải vào tháng 6 năm 2017. Vậy nội dung của những tấm ảnh là gì?

Đầu tiên là hình ảnh nghi ngờ Lý Hiện cùng một người con gái ở trong phòng tập gym, mà người này lại mang đôi giày rất giống với giày của Vương Tử Tuyền từng mang trước đó. Có cư dân mạng nhận định không còn nghi ngờ gì nữa, người con gái này chính là Vương Tử Tuyền.

Đồng thời, còn có hình ảnh chụp sau lưng của Lý Hiện và Vương Tử Tuyền, trong đó Vương Tử Tuyền trên tay cầm chiếc mũ, mà chiếc mũ này cũng rất giống với mũ mà cô đã đội khi chụp hình đăng tải trên mạng xã hội trước đó. Vì vậy, đời sống cá nhân của Lý Hiện và Vương Tử Tuyền có chút thân mật?

Nhắc đến Lý Hiện và Vương Tử Tuyền thì hai người họ trước đây thật sự từng có tin đồn. Khi phim truyền hình Hà thần dưới sự hợp tác của hai người họ được công chiếu thì tin đồn cũng bắt đầu xuất hiện từ đây. Vào lúc đó, fan couple của hai người họ gọi họ là “Song thần couple”, những thảo luận về việc hai người họ “ở bên nhau” cũng từng là chủ đề hot.

Hơn nữa, Vương Tử Tuyền trong một lần phỏng vấn còn gọi điện thoại cho Lý Hiện, hỏi anh tại sao họ hợp tác nhiều lần như vậy nhưng một chút “lửa” cũng không có vậy thì Lý Hiện trả lời rất quyết đoán, anh cho rằng Vương Tử Tuyền “rất man”.

Nhưng khi đoạn phỏng vấn này được đăng tải để phủ nhận tin đồn thì có không ít fan hâm mộ Lý Hiện bày tỏ không tin, cho rằng hai người họ đang diễn…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất