Phim Ảnh

Lộ gia thế chồng đại gia của bạn gái cũ Lâm Phong - diễn viên Lý Thái Hoa: Sở hữu dinh thự trị giá 133 triệu USD tại Hongkong

Minh Hoàng
Chia sẻ

Sau khi bạn gái cũ của Lâm Phong - nữ diễn viên Hongkong Lý Thái Hoa công bố kết hôn, truyền thông phát hiện gia tài kết sù của chú rể 38 tuổi Eric.

Vào nghề từ năm 17 tuổi, Lý Thái Hoa bắt đầu nhận được sự chú ý của giới sản xuất bởi khuôn mặt đẹp, hình thể chuẩn… Từ việc góp mặt trong những MV, cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực người mẫu và trở thành diễn viên trong nhiều tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình.

Một số tác phẩm tiêu biểu của cô: Đội bóng Kungfu (2004), Hành vận siêu nhân (2003), Cảm giác 100% (2002)… Sau đó, cô đã quyết định chuyển sang làm phim truyền hình ở khu vực Trung Quốc đại lục. Để thực hiện ý định này, cô đã phải chi trả 4 triệu đô la Hong Kong cho công ty quản lý cũ cho việc phá hợp đồng trước thời hạn.

Vào năm 2008, khi ông chủ công ty Lâm Tiểu Minh và vợ cũ Triệu Tuyết Anh đã xảy ra một vụ kiện tụng ly hôn thì Lý Thái Hoa cũng bị kéo theo liên đới. Đó là việc Triệu Tuyết Anh tố cáo chuyện giao dịch bất chính trong quá khứ của chồng cũ và Lý Thái Hoa với số tiền tham ô từ ngân quỹ.

Trước sự việc này, quản lý và đồng thời là mẹ đẻ của Lý Thái Hoa đã lên tiếng cho biết: “Chưa từng có chuyện này. Lý Thái Hoa đã rời khỏi công ty nhiều năm. Chuyện trên là vu cáo. Chúng tôi cũng nghèo lắm, còn bị nhiều người đòi nợ, làm gì có nhiều tiền như người ta nói”.

Vào ngày 14/02/2019, nữ diễn viên - ca sĩ Hongkong 35 tuổi Lý Thái Hoa (李彩桦 hay Li Caihua, Rain Li) công bố hỷ sự với đại gia nổi tiếng của xứ Cảng Thơm - Eric.

Được biết, lão công của Lý Thái Hoa sở hữu khối lượng gia tài kết sù sau nhiều năm kinh doanh thành công. Đặc biệt, gia đình Eric sở hữu biệt thự sân vườn tại Hongkong trị giá 1,1 tỷ HKD (tương đương 900 triệu NDT ~ 133 triệu USD).

Ngoài ra, anh còn sở hữu nhiều bất động sản tại Bắc Kinh. Một số nghệ sĩ Hoa ngữ nổi tiếng cũng sở hữu dinh thự nằm trong khu vực đất kim cương của Hương Cảng bao gồm có Lý Thần, Châu Tấn… Đây là những khu đất thuộc cha truyền con nối, có tiền cũng khó lòng mua lại được.

Trước khi kết hôn với Eric, Lý Thái Hoa từng hẹn hò với Lâm Phong và Hà Viễn Hằng (thành viên Tân ngũ hổ tướng của TVB). Cả hai mối tình đều kết thúc trong êm đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất