Phim Ảnh

Lộ diện tạo hình ‘nam thần trường trung học’ của Yoo Seung Ho trong bộ phim sắp lên sóng 'Revenge Is Back'

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim mới nhất của Yoo Seung Ho, Jo Bo Ah và Kwak Dong Yeon, chính thức lộ diện những hình ảnh đầu tiên trên phim trường.

Mới đây, những hình ảnh của nam diễn viên Yoo Seung Ho trên phim trường Revenge Is Back (복수가 돌아왔다), đã được fan hâm mộ chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong những hình ảnh này, Yoo Seung Ho xuất hiện trong đồng phục của một trường trung học. Mặc dù được chụp ở một khoảng cách xa nhưng nhìn nam diễn viên vẫn vô cùng nam tính và quyến rũ, tạo hình ‘nam thần trường học’ này của Yoo Seung Ho khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và chờ đợi ngày bộ phim ra mắt.

Trong một hình ảnh khác, Yoo Seung Ho đang ngồi ăn một bữa ăn vô cùng thịnh soạn với nhiều món ăn ngon, có thể đây là tạo hình của Yoo Seung Ho lúc trưởng thành, sau khi đã vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và quay trở lại trường trung học để trả thù tình đầu của mình.

Revenge Is Back là bộ phim xoay quanh câu chuyện của Kang Bok Soo (do Yoo Seung Ho thủ vai). Khi Kang Bok Soo còn là một học sinh trung học, vì tình yêu đầu tiên của cậu là Son Soo Jung (do Jo Bo Ah thủ vai) và một nam sinh tên Oh Se Ho (do Kwak Dong Yeon thủ vai) nên Kang Bok Soo đã bị đổ oan vì hành vi bạo lực học đường và buộc phải rời khỏi trường.

Cũng vì điều đó mà Kang Bok Soo đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cho đến khi trưởng thành Kang Bok Soo được quay trở lại trường trung học và cậu quyết định trả thù Son Soo Jung và Oh Se Ho nhưng mọi thứ ở trường trung học nay đã có nhiều thay đổi. Son Soo Jung giờ đã là một giáo viên, Oh Se Ho đã trở thành chủ tịch hội đồng trường trung học khiến Kang Bok Soo tiếp tục vướng vào những rắc rối không thể ngờ tới khác.

Revenge Is Back được lên kế hoạch phát sóng vào tháng 12/2018 và sẽ được Kim Yoon Young biên kịch, Ham Joon Ho làm đạo diễn, hai người trước đây đã đồng đạo diễn bộ phim truyền hình Wok Of Love (2018) của SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất