Phim Ảnh

Lộ diện tạo hình của bộ ba hoàn hảo Seo Kang Joon, Han Suk Kyu và Kim Hyun Joo trong phim kinh dị tâm lý 'Watcher'

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim mới nhất của Seo Kang Joon, Han Suk Kyu và Kim Hyun Joo mang tên Watcher làm khán giả tò mò khi phát hành loạt hình ảnh đầu tiên.

Vào ngày 04/06, OCN đã phát hành những hành ảnh đầu tiên về 3 nhân vật của Seo Kang Joon, Han Suk KyuKim Hyun Joo trong bộ phim sắp lên sóng mang tên Watcher (왓쳐). Được biết, Watcher là một phim kinh dị tâm lý theo chân ba người có cuộc sống bị hủy hoại bởi một vụ tai nạn thương tâm khi họ trở thành một đội lật tẩy những chiêu trò tham nhũng của cảnh sát và sự thật đằng sau những kẻ nắm quyền lực.

Han Suk Kyu và Kim Hyun Joo nhìn nhau với ánh mắt cực kỳ chăm chú

Bộ ảnh tĩnh đầu tiên này cho thấy Han Suk Kyu, Seo Kang Joon và Kim Hyun Joo nhìn nhau chăm chú như thể họ đang đọc những suy nghĩ của nhau. Han Suk Kyu sẽ vào vai Do Chi Kwang. Anh là một sĩ quan cảnh sát chu đáo, ưu tú, cảm thấy tự hào khi bắt được kẻ xấu nhưng sau một loạt sự kiện, anh phát hiện ra tham nhũng trong lực lượng cảnh sát và nhận ra tầm quan trọng của giám sát nội bộ. Do Chi Kwang sau đó trở thành người lãnh đạo nhóm chống tham nhũng và làm việc không cho phép các mối quan hệ cá nhân che mờ phán đoán của mình.

Kim Hyun Joo sẽ vào vai luật sư nổi tiếng Han Tae Joo. Sau khi được nhận vào học viện cảnh sát, cô đã thay đổi con đường trở thành một công tố viên ưu tú. Trong khi làm việc với vai trò là công tố viên, một cuộc điều tra mà cô tham gia đã đi quá xa và cô gần như mất mạng trong quá trình này. Kể từ đó, Han Tae Joo đã thành lập công ty luật riêng của mình sau khi nghỉ việc với tư cách là một công tố viên và số phận đưa cô đến đội chống tham nhũng.

Nam diễn viên Seo Kang Joon sẽ vào vai Kim Young Goon, một sĩ quan tuần tra xe máy. Mặc dù anh là một người ấm áp và tình cảm nhưng anh che giấu tất cả những điều đó trong công việc của mình và hành động lạnh lùng và xa cách. Young Goon đã xin vào làm nhân viên tuần tra xe máy vì muốn làm việc một mình và tình cờ anh gặp Do Chi Kwang, người có liên quan đến chuyện xảy ra với anh trong quá khứ. Mặc dù Kim Young Goon đã cố gắng xóa bỏ quá khứ đau buồn của mình nhưng khi gặp Do Chi Kwang, anh quyết định tham gia nhóm chống tham nhũng để tìm ra sự thật.

Seo Kang Joon khiến người xem tò mò về nhân vật Kim Young Goon của anh.

Nhóm sản xuất chia sẻ: “Có sự phối hợp bùng nổ giữa Han Suk Kyu, Seo Kang Joon và Kim Hyun Joo, những người đã nhập vai hoàn hảo vào nhân vật của họ. Đội điều tra tham nhũng đang theo đuổi tâm lý đằng sau vụ án và sự hòa hợp của ba nhân vật làm gia tăng sự hấp dẫn cho bộ phim. Diễn xuất mạnh mẽ của các diễn viên sẽ mở ra một chương mới cho thể loại phim kinh dị tâm lý độc đáo.”

“Watcher” Teaser

Watcher dự kiến sẽ được lên sóng trên OCN vào tháng 07, sau khi Voice 3 kết thúc.

Xem thêm: Phim 'Perfume' của Shin Sung Rok đứng nhất không đối thủ ngay tập đầu tiên lên sóng - Phim 'Abyss' của Park Bo Young tăng rating trở lại

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất