Phim Ảnh

Lộ diện sát nhân tâm thần là mỹ nam, 'Voice 2' đạt ngay rating khủng

Thanh Long
Chia sẻ

Nhiều khán giả và người hâm mộ đã rất bất ngờ khi biết được nam diễn viên đã vào vai kẻ sát nhân tâm thần trong 'Voice 2'.

Nếu bạn là một người yêu thích và hay theo dõi các bộ phim truyền hình Hàn Quốc thì bạn sẽ dễ dàng đoán ra kẻ sát nhân tâm thần trong Voice 2 là ai ngay ở những tập đầu tiên lên sóng với một nụ cười trông rất quen thuộc.

Nam diễn viên với nụ cười quen thuộc

Không ai khác đó chính là nam diễn viên điển trai Kwon Yool. Nhiều khán giả và người hâm mộ của bộ phim đã vô cùng thất vọng khi OCN đã tiết lộ khuôn mặt thật của kẻ sát nhân ngay tập 4, nhiều khán giả khác thậm chí còn biết được điều đó trước khi bộ phim lên sóng.

Nhưng thật may mắn khi điều đó đã không làm cho Voice 2 mất đi sự hấp dẫn như trong mùa đầu tiên. Điều này được chứng minh khi bộ phim đã đạt rating 4.950% ngay ở 4 tập đầu tiên lên sóng.

Trong tập 4 lên sóng gần đây, nhóm Golden Time đã phải đối mặt với một vụ cướp, trong đó người bị hại là một bà cụ. Sau khi cướp hết số tiền, hung thủ tạo hiện trường giả như bà cụ thực sự muốn tự sát.

Trong quá trình điều tra đó, vợ của Park Joong Ki (Kim Joong Ki), một thành viên trong đội Golden Time đã vô tình vướng phải vụ giết người và đang trong tình trạng vô cùng nguy hiểm.

Bên cạnh đó, Do Kang Woo (Lee Jin Wook) muốn tập trung vào việc điều tra các vụ giết người hàng loạt có liên quan đến mình đầu tiên, nhưng Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) vẫn muốn đội Golden Time cứu giúp nhiều người bình thường hơn trong khi truy lùng kẻ sát nhân tâm thần Bang Je Soo (Kwon Yool).

“Voice 2” Clip

Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ được lên sóng lúc 22:20 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất