Phim Ảnh

Không phải Park Shin Hye, đây mới là nữ chính sánh đôi cùng Kim Soo Hyun trong phim mới của đạo diễn 'Encounter'

Thanh Long
Chia sẻ

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng nữ chính sánh đôi cùng KIm Soo Hyun trong phim mới của đạo diễn Encounter cũng đã lộ diện.

Vào ngày 9 tháng 12, tờ Ilgan Sports đã báo cáo rằng một nguồn tin từ ngành công nghiệp phim truyền hình, đã tuyên bố rằng Seo Ye Ji đã được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của tvN mang tên Psycho But It’s Okay.

Được biết, nếu đồng ý tham gia Seo Ye Ji sẽ đóng vai Go Moon Young, một tác giả cuốn sách thiếu nhi nổi tiếng, người mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội (ASPD). Cô lớn lên với một người mẹ viết tiểu thuyết bí ẩn và một người cha là giáo sư nghiên cứu ngôn ngữ Hàn Quốc tại một trường đại học hàng đầu. Go Moon Young bị bắt nạt và không thể giao tiếp tốt với những đứa trẻ khác khi còn nhỏ nhưng khi lớn lên cô trở thành một tác giả sách trẻ em nổi tiếng.

Psycho But It’s Okay là một bộ phim tình cảm giả tưởng về một nhân viên y tế cộng đồng tại một bệnh viện tâm thần sống với 1,8 triệu won (khoảng 1.520 đô la) một tháng và một nhà văn viết truyện bị rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Một người đàn ông từ chối tình yêu và một người phụ nữ không biết tình yêu bất chấp số phận để yêu và tìm thấy bản thân.

Trước đó, Kim Soo Hyun cũng đã nhận được lời đề nghị vào vai nam chính nhưng hiện tại nam diễn viên vẫn đang tích cực xem xét lời mời.

Nếu Kim Soo Hyun nhận lời tham gia, anh sẽ vào vai Moon Kang Tae, một nhân viên y tế cộng đồng tại một khoa tâm thần. Moon Kang Tae là một người đàn ông được ban phước với tất cả mọi thứ bao gồm một cơ thể tuyệt vời, thông minh, khả năng cảm thông với người khác, sự kiên nhẫn, khả năng phản ứng nhanh, sức chịu đựng, và nhiều hơn nữa. Anh có một người anh trai có triệu chứng tự kỷ và hơn anh tám tuổi.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn sản xuất Park Shin Woo, đạo diễn của các bộ phim Jealousy Incarnate (2016) và Encounter (2018), đồng thời được lên kế hoạch ra mắt vào đầu năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất