Phim Ảnh

HOT: Lộ diện nữ chính đóng cặp cùng Lee Min Ho trong phim mới của biên kịch 'Hậu duệ mặt trời'

Thanh Long
Chia sẻ

Nữ diễn viên nào sẽ được lựa chọn để được đóng cặp cùng Lee Min Ho trong bộ phim mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook mang tên The King: The Eternal Monarch. Các bạn hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé!

Theo thông tin mới nhất mà SAOstar cập nhật được vào ngày 14/04, công ty sản xuất Hwa&Dam Pictures và biên kịch Kim Eun Sook đã tổ chức một cuộc họp lập kế hoạch casting cho vai nữ chính đóng cùng Lee Min Ho trong bộ phim sắp tới The King: The Eternal Monarch. Họ đã liệt kê các nữ diễn viên phù hợp nhất với vai trò, thảo luận về các chi tiết và xem xét lịch trình phối hợp.

Song Hye Kyo

g

Ha Ji Won

Được biết các nữ diễn viên được lựa chọn xem xét tham gia bao gồm Song Hye Kyo, Ha Ji Won, Park Shin Hye, Kim Go Eun và Kim Tae Ri. Nhân vật nữ chính này sẽ phải đảm nhận 2 vai diễn ở 2 thế giới song song. Một là thám tử, hai là một thành viên của đế chế Hàn Quốc.

Kim Tae Ri

Kim Go Eun

Và sau khi cuộc thảo luận kết thúc, nữ diễn viên Kim Go Eun hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí nữ chính phù hợp với các tiêu chí và lịch trình do nhà sản xuất đưa ra. Tuy nhiên, công ty sản xuất Hwa&Dam Pictures và biên kịch Kim Eun Sook vẫn cần thời gian xem xét trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Park Shin Hye

Vào ngày 7 tháng 5 vừa qua, công ty sản xuất Hwa&Dam Pictures đã phát hành một thông cáo báo chí chính thức nói rằng biên kịch Kim Eun Sook đang làm việc cho dự án phim truyền hình tiếp theo của cô, bộ phim có tiêu đề dự kiến The King: The Eternal Monarch và Lee Min Ho đã được chọn vào vai nam chính.

The King: The Eternal Monarch là một bộ phim giải quyết chủ đề của các thế giới song song. Ở một thế giới, hoàng đế của đế chế Hàn Quốc tìm cách đóng cửa, trong khi ở thế giới khác, một thám tử của Hàn Quốc tìm cách bảo vệ cuộc sống của anh và những người anh yêu thương.

Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào khoảng nửa đầu năm 2020 và sẽ được đạo diễn bởi Baek Sang Hoon. Đạo diễn trước đây từng làm việc với biên kịch Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời. Lee Min Ho trước đây từng làm việc với Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình Những người thừa kế năm 2013.

Các bạn mong nữ diễn viên nào sẽ được lựa chọn vào vai nữ chính? Hãy để lại bình luận của mình ở bên dưới nhé!

Xem thêm: Phim Hàn Quốc cuối tháng 5: ‘Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi 2’ của Han Ji Min và ‘Yêu lại từ đầu’ của Kim Ha Neul đối đầu

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất