Phim Ảnh

Lộ diện người tình màn ảnh của Ngọc Trinh

Chia sẻ

"Vòng eo 56" tiếp tục gây bất ngờ khi hé lộ loạt ảnh hậu trường cảnh hò hẹn giữa Ngọc Trinh và người yêu.

Khác với tưởng tượng của đa số khán giả về chuyện tình của “nữ hoàng nội y” rằng phải hào nhoáng, xa hoa hay dữ dội, cuồng nhiệt, qua những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ, mối tình này lại được phác hoạ khá giản dị, có phần yên bình, trong trẻo. Thậm chí, nụ hôn đầu tiên còn chẳng phải là hôn môi, mà là một nụ hôn nhẹ ở trán - nụ hôn được gọi là “nụ hôn vĩnh cửu”. Theo quan niệm, nụ hôn ở trán là thuần khiết nhất, nó không chỉ chứa đựng tình yêu mà còn có cả sự trân trọng, an tâm.

_MG_0096

Có thể thấy đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đang dồn tâm huyết vào mỗi một cảnh quay, mới tạo ra được những khung hình không chỉ đẹp mà còn có hồn như thế.

_MG_0085

_MG_0157

_MG_0335

_MG_0344

_MG_0069

Ngọc Trinh tiếp tục khiến fan ngẩn ngơ vì vẻ đẹp tinh khôi trong tà áo dài truyền thống.

Chắc chắn, một trong những yếu tố khán giả tò mò nhất ở Vòng eo 56 chính là mối tình bảy năm của Ngọc Trinh cùng vị đại gia giấu mặt. Và người ấy đã lộ diện, chính là ảo thuật gia Việt kiều điển trai Petey Majik Nguyễn - “tình cũ” của Kathy Uyên - trong Âm Mưu giày gót nhọn và Ngô Thanh Vân - trong Ngày nảy ngày nay

ngo-thanh-van-say-dam-ben-petey-majik-nguyen-bao-tin-nhanh-10

maxresdefault (1)

Quay trở về Việt Nam và ở lại nơi đây là một quyết định hết sức tình cờ nhưng chắc chắn của Petey Nguyễn. Anh từng hóa thân thành vị đại gia hào hoa trong Âm mưu giày gót nhọt, chàng trai ảo thuật gia đúng với sở trường của Ngày nảy ngày nay.

Petey Majik Nguyễn cho hay, anh không có thói quen nhận xét về người khác trước khi tiếp xúc. Chỉ qua hình ảnh, Petey nghĩ không thể phán xét một con người. Cho nên, trước khi gặp Ngọc Trinh, anh hầu như không có “khái niệm” gì về “Nữ hoàng nội y”.

_MG_0097

_MG_0035

Petey nhận xét: “Trinh là một người rất dễ thương và chịu khó. Cổ rất dễ hài lòng, không đòi hỏi gì cả. Làm việc cùng Trinh thoải mái, vui vẻ. Về diễn xuất thì Petey nghĩ nếu Trinh thích điện ảnh, có thể nghiêm túc theo đuổi tiếp vì cổ có khả năng”.

Về phần mình, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ lý do anh chọn Petey Majik Nguyễn là vì đã “chấm” anh chàng này từ lúc xem Âm mưu giày gót nhọn, và tất nhiên là Petey cũng có nhiều nét tương đồng với nhân vật.

_MG_0052

Vũ Ngọc Đãng còn bật mí: “Người yêu “xịn” của Trinh rất vừa ý diễn xuất dễ thương của Petey. Thậm chí người yêu của Trinh còn nhiệt tình cho mượn phục trang để Petey có thể tái hiện lại hình ảnh mình trên màn ảnh 1 cách xác thực nhất”. Điều này cho thấy bản thân anh cũng rất hào hứng, quan tâm đến dự án điện ảnh đầu tay của cô.

Vòng eo 56 dự kiến được phát hành trong nửa đầu năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất