Phim Ảnh

Lộ diện lần đầu sau ly hôn: Goo Hye Sun giảm 11 kg, xinh như thời 'Vườn sao băng'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nàng cỏ Goo Hye Sun xuất hiện công khai trước truyền thông sau gần một năm tuyên bố ly hôn Ahn Jae Hyun.

Đoạn clip của Goo Hye Sun tại sự kiện.

Vào chiều ngày 18/04, Goo Hye Sun (35 tuổi) đã tham dự buổi họp báo cho sự kiện triển lãm tại Phòng trưng bày Jinsan ở Mapo-gu, Seoul. Được biết, đây là lần đầu tiên nữ ngôi sao công khai xuất hiện trước phương tiện truyền thông sau vụ ly hôn với Ahn Jae Hyun vào tháng 8 năm ngoái. Khác xa với hình ảnh ủ rũ, buồn bã trong thời gian qua, nữ chính Vườn sao băng lộ vẻ ngoài tươi sáng, nở nụ cười thân thiện trước phóng viên báo chí. Sau đó, cô ấy đã thẳng thắn chia sẻ tất cả mọi thứ, từ việc ly hôn đến các hoạt động trong tương lai.

Mọi sự chú ý bắt đầu dồn vào phía Goo Hye Sun, cô ấy mở lời: “Tôi đã trở lại trường học, ra nước ngoài để đào tạo lại ngôn ngữ Anh. Xem chương trình 'Mr Trot' cùng với bố mẹ, tôi đã quên đi nhiều thứ không vui và lấy lại tinh thần vui vẻ với cuộc sống. Thay vì lo lắng về việc bị nhiều người bủa vây, tôi đã mong chờ nó. Tôi đã không nghĩ rằng nhiều người sẽ đến sự kiện hôm nay, nhưng tôi rất biết ơn và ngạc nhiên vì các bạn đã đến”.

Trong khoảng thời gian sau những cơn sóng ly hôn, cô ấy đã “làm ầm” lên thông qua mạng xã hội. Về vấn đề này, nữ diễn viên nói: “Tôi làm vậy vì nghĩ rằng có thể nói rõ cho công chúng biết là 'không phải thế đâu'. Trong khi nhắc về chuyện này thêm một lần nữa, tôi nghĩ rằng có nên làm bản thân mệt mỏi không”.

Goo Hye Sun cũng thận trọng khi quay trở lại ngành giải trí: “Trước hết, phải sắp xếp một cách cần thiết khi nói đến ngành công nghiệp giải trí. Tôi thực sự rất mong mỏi được gặp lại các bạn”. Để chuẩn bị cho buổi triển lãm, nữ diễn viên đã giảm 11kg và bày tỏ: “Tôi chỉ ăn sáng và tập thể dục. Tôi đã tăng cân và sau đó đầu gối của tôi bị đau một chút. Tôi muốn các bạn nhìn thấy mình trong một hình dạng mới nên đã tập thể dục, ăn một số chất bổ sung trong chế độ ăn uống”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất