Phim Ảnh

Lộ diện hotboy 'nóng bỏng' vào vai siêu nhân đen

Chia sẻ

Cách đây không lâu, nhà sản xuất đã công bố danh tính của nam diễn viên sẽ thủ vai Black Ranger trong bộ phim "Power Rangers" sắp ra mắt.

Giữa năm nay, đại diện hãng Lionsgate khiến người hâm mộ vô cùng háo hức về dự án phim Power Rangers - 5 anh em siêu nhân sắp được thực hiện và công chiếu vào 01/2017. Và sau khi siêu nhân hồng (Naomi Scott), siêu nhân xanh (RJ Cyler), siêu nhân đỏ (Dacre Montgomery) dần lộ diện thì mới đây, nhân vật siêu nhân đen do nam diễn viên Ludi Lin đã xuất hiện. Khác với những đồng nghiệp trước, dường như công chúng dành cho Ludi Lin sự quan tâm khá đặc biệt nhờ vào vẻ ngoài điển trai của mình.
 
 Tuy sinh ra tại Trung Quốc, nhưng Ludi đã phải di chuyển rất nhiều nơi từ Hong Kong, Úc, Canada cho tới Los Angeles vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Chàng trai này được đánh giá là người khá thông minh khi từng tốt nghiệp đại học British Columbia và sở hữu tấm bằng cử nhân về y học. Ludi am tường khá nhiều ngôn ngữ địa phương và văn hóa mỗi vùng miền. Anh còn là một vận động viên thể hình và rất đam mê thể thao.
 
Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011 qua những bộ phim ngắn, mãi đến 2015, Ludi nhận một vai nhỏ trong bộ phim Monster Hunt đã ra mắt khán giả cách đây ít lâu với tên gọi Truy lùng quái yêu. Bước đệm này đã giúp Ludi lọt vào mắt xanh của đạo diễn Power Rangers - Dean Isrealite.
 
Ludi-4

Sở hữu chiều cao 1m80, Ludi từng là người mẫu độc quyền của công ty Model Mayhem.

 
z4a8714

Tuy nhiên, anh vẫn kiên quyết từ bỏ sàn diễn để tham gia đóng phim.

 
Ludi24

Khả năng nói đến 6 ngôn ngữ của Ludi giúp anh có thể hoạt động tại nhiều nơi khác nhau.

ludi3-

Gương mặt điển trai khiến cộng đồng fan điện ảnh quốc tế trầm trồ không ngớt.

4f90bcd330726

Ludi-2

Trước khi đến với Hollywood, Ludi đã là một tên tuổi quen thuộc tại Trung Quốc.

undefined
 
 
Power Rangers - 5 anh em siêu nhân sẽ được đạo diễn bởi Dean Israelite, biên kịch Ashley Miller và Zack Stentz. Vào ngày 13/1/2017, bộ phim sẽ chính thức ra mắt tại rạp.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất