Phim Ảnh

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Park Shin Hye và Yoo Ah In trong bộ phim sắp ra mắt '#Alone'

Thanh Long
Chia sẻ

Park Shin Hye và Yoo Ah In khiến khán giả tò mò và mong đợi khi tiết lộ hình ảnh đầu tiên trong bộ phim sắp ra mắt mang tên #Alone.

Vào chiều ngày 11/05, Yoo Ah In đã chia sẻ lên tài khoản instagram của mình, hình ảnh đầu tiên của anh trong bộ phim sắp ra mắt có tên #Alone. Trong bức ảnh được tải lên, Yoo Ah In lấp sau một bức tường, nhìn chằm chằm về phía trước. Nhân vật do Yoo Ah In thể hiện gây tò mò cho khán giả với ánh mắt ám ảnh và mái tóc vàng ấn tượng.

“Call” Trailer

Cùng ngày, Park Shin Hye cũng đã chia sẻ lên tài khoản instagram của mình, hình ảnh đầu tiên của cô trong bộ phim #Alone. Trong hình ảnh được tải lên, Park Shin Hye đang nhìn về một nơi xa xăm với ánh mắt đầy tâm trạng.

Về #Alone, nội dung bộ phim kể về một thành phố vượt khỏi tầm kiểm soát do sự lây lan đột ngột của một bệnh nhiễm trùng không xác định và những người sống sót bị cô lập trong thành phố.

Hình ảnh của Park Shin Hye và Yoo Ah In tại buổi kết thúc quá trình quay phim.

Trong phim, Yoo Ah In sẽ vào vai Joon Woo, một game thủ sống một mình do nỗi ám ảnh với trò chơi, người cố gắng vượt qua mọi tình huống bất ngờ với một ý chí mạnh mẽ. Park Shin Hye sẽ vào vai Yoo Bin, một phụ nữ trẻ thông minh và sáng suốt, xây dựng kỹ năng sinh tồn độc đáo của riêng mình thông qua sự thận trọng và kinh nghiệm.

#Alone đang thảo luận về việc thay đổi tiêu đề thành #Alive, nhưng chưa có quyết định chính thức.

Hiện tại, #Alone được lên kế hoạch ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 6 tới.

Xem thêm: Phim 'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho rating tăng nhẹ trở lại

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất