Phim Ảnh

Lộ diện gương mặt 'tiểu nam thần' của con trai Lee Byung Hun và Lee Min Jung sau ba năm giấu kỹ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cộng đồng cư dân mạng phát "sốt" trước gương mặt đáng yêu, dễ thương Joon Hoo - cậu con trai độc nhất của diễn viên Lee Byung Hun và Lee Min Jung.

Vừa qua, bức ảnh hiếm hoi về con trai của nam “tài tử” Lee Byung Hun và diễn viên Lee Min Jung được đăng tải và chia sẻ với mức độ chóng mặt trên cộng đồng mạng trực tuyến bởi người hâm mộ và cư dân mạng. Trong hình, cậu bé Joon Hoo trắng trẻo, tóc vuốt keo, ăn mặc chỉnh tề, đi ở giữa, nắm chặt lấy tay bố mẹ và nhìn thẳng về phía trước. Trong khi đó, nam ngôi sao đeo kính, mặc vest đen kèm theo nụ cười tươi roi rói. Phu nhân của anh diện váy trắng, đầu hơi cúi và hướng mắt về phía con trai. Nhiều người nói rằng, gia đình họ đang tham dự một sự kiện tại chùa.

Mặc dù, Lee Min Jung đã từng tải lên một vài bức ảnh của Joon Hoo trên tài khoản Instagram của mình nhưng người xem chưa bao giờ có thể thấy rõ được khuôn mặt của cậu bé. Do đó, đây là lần đầu tiên mặt của Joon Hoo được công khai trước công chúng.

Sau khi nhìn thấy và chiêm ngưỡng dung nhan của quý tử nhà chủ tích Lee, cư dân mạng Hàn Quốc cũng như quốc tế háo hức nhận xét như sau: “Wow, cậu bé đã lớn rất nhiều rồi đấy”, “Trời ơi…cậu bé đẹp trai quá”, “Joon Hoo, trông khoẻ khắn, tinh nghịch, năng động”, “Đáng yêu thật đấy”….cùng nhiều phản hồi tích cựu khác.

Vào năm 2013, làng giải trí Hàn Quốc có chút bất ngờ và vui mừng trước lễ cưới của Lee Byung Hun và Lee Min Jung. Hai năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón đứa con đầu lòng Joon Hoo. Kể từ đó cho đến nay, hình ảnh về cậu bé được hai ngôi sao giữ kỹ và không lan truyền ra ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất