Phim Ảnh

Lộ diện dàn cast ấn tượng trong phim truyền hình mới của đạo diễn 'Hậu duệ mặt trời' và 'Thư ký Kim sao thế?'

Thanh Long
Chia sẻ

'Designated Survivor' chắc chắn sẽ là một bộ phim truyền hình mà khán giả không thể bỏ qua trong thời gian sắp tới khi sở hữu dàn diễn viên vô cùng ấn tượng và tài năng.

Theo một nguồn tin trong ngành tiết lộ vào ngày 20/02, tvN đã bổ sung một số diễn viên mới cho bộ phim sắp tới của mình mang tên Designated Survivor (지정생존자). Theo đó, các diễn viên đã được xác nhận tham gia bộ phim bao gồm Heo Jun Ho, Son Seok GooKim Gyu Ri và Choi Yoon Young cùng với Ji Jin Hee đã xác nhận trước đó.

Về Designated Survivor, đây là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình nổi tiếng cùng tên của Mỹ, được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 21 tháng 9 năm 2016 trên ABC và sau đó là Netflix, với sự tham gia của nam diễn viên chính Kiefer Sutherland.

Ji Jin Hee

Designated Survivor kể về một thành viên nội các cấp thấp trở thành Tổng thống của Hoa Kỳ sau khi một cuộc tấn công thảm khốc giết chết tất cả nội các của chính phủ.

Heo Jun Ho

Ji Jin Hee sẽ vào vai Park Moo Jin, anh là cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức vụ Bộ trưởng Bộ Môi trường. Một ngày nọ, một vụ nổ bất ngờ xảy ra giết chết tất cả các sĩ quan cao cấp của chính phủ, bao gồm cả Tổng thống. Park Moo Jin là người duy nhất còn sống và anh phải trở thành Tổng thống trong 60 ngày để làm việc và tìm ra người đã gây ra vụ nổ.

Son Seok Goo

Hiện tại, ngoài Ji Jin Hee nhân vật của các diễn viên khác vẫn chưa được tiết lộ.

Kim Gyu Ri

Designated Survivor sẽ được Yoo Jong Sun chỉ đạo, đạo diễn từng góp phần tạo nên thành công cho Hậu duệ mặt trời (2016) và Thư ký Kim sao thế? (2018). Biên kịch của bộ phim sẽ là Kim Tae Hee, người đứng sau thành công của Beautiful Mind (2016) và Sungkyunkwan Scandal (2010).

Choi Yoon Young

Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng trên tvN vào nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất