Phim Ảnh

Lộ diện cameo đầu tiên xuất hiện trong phim truyền hình sắp tới của Park Bo Gum và Park So Dam

Thanh Long
Chia sẻ

Kim Hye Yoon sẽ xuất hiện trong bộ phim Record of Youth của Park Bo Gum và Park So Dam với vai trò là khách mời đặc biệt.

Theo các báo cáo mới nhất vào sáng ngày 10/03, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Hye Yoon đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong bộ phim Record of Youth của Park Bo Gum Park So Dam với vai trò là khách mời đặc biệt.

Kim Hye Yoon được khán giả biết đến và yêu mến sau khi tham gia trong bom tấn truyền hình SKY Castle của jTBC năm 2019 và gần đây nhất là trong phim Extraordinary You của MBC.

Về Record of Youth, bộ phim thuộc thể loại tình yêu lãng mạn, kể về câu chuyện của những chàng trai cô gái trẻ tuổi trong giới người mẫu. Dự án này sẽ do đạo diễn Ahn Gil Ho chỉ đạo sản xuất, ông là người đứng sau thành công của các bộ phim ăn khách như Khu rừng bí mậtHồi ức Alhambra và Watcher. Bên cạnh đó, biên kịch Ha Myung Hee của phim Chuyện tình bác sĩ và Nhiệt độ tình yêu sẽ chấp bút.

Được biết, trước đó vào ngày 21/02, đoàn làm phim đã tổ chức một buổi đọc kịch bản với sự tham gia của hai diễn viên chính Park Bo Gum và Park So Dam.

Qúa trình quay phim sẽ được bắt đầu trong tháng 3 và thời gian dự kiến ra mắt là vào nửa cuối năm 2020.

Xem thêm: Phim 'Tầng lớp Itaewon' của Park Seo Joon và Kim Da Mi rating giảm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất