Phim Ảnh

Lộ diện ‘bạn gái ngoài ngành’ của nam diễn viên Great Wiratorn

Ng T Hà
Chia sẻ

Cũng giống như đàn em của mình James Jirayu, hiện nam diễn viên Great Wiratorn cũng đang tìm hiểu một cô gái ngoài ngành giải trí

Thông tin phát tán khi hội bạn thân Khondeeteenhai của Great Wiratorn có những chia sẻ úp mở liên quan đến bạn gái của anh. Được biết cả hai cũng đã có thời gian tìm hiểu khá lâu nhưng phía Great Wirratorn cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đó là lý do chưa hề có bất cứ những tin tức hay hình ảnh nào liên quan đến cô gái anh đang tìm hiểu.

Mới đây nhờ những chọc ghẹo từ hội bạn thân của nam diễn viên Great Wiratorn mà các fan mới nhanh chóng tìm ra danh tính bạn gái bấy lâu nay của anh.

Được biết, bạn gái của Great Wiratorn tên Orn Orn là một bác sĩ.

Great Warintorn nói về bạn gái của mình trong một cuộc phỏng vấn mới tại lễ khai máy bộ phim truyền hình mới Lub Luang Jai. Anh chia sẻ bản thân cũng có chút bực bội khi bị phanh phui chuyện đời tư. Cả anh và bạn gái đều không quen với việc này. Anh cũng cảm thấy lo lắng cho đối phương, bởi chuyện này ít nhiều cũng ảnh hưởng tới công việc của cô.

Không thể tránh khỏi những ý kiến trái chiều từu cộng đồng mạng vì Great Wiratorn là người của công chúng. Bạn gái bác sĩ Orn của anh cũng gặp phải những bình luận khen chê từ sau khi tin tức về cô được đào bới. Great Wiratorn là một nam thần trong lòng khán giả khi anh sở hữu ngoại hình điển trai và nụ cười ấm áp, không ít fan cuồng đã không thể chấp nhận điều này và có những lời lẽ chỉ trích cô. Đây cũng là điều mà nam diễn viên lo lắng cho bạn gái của mình.

Great Wiratorn nói thêm: Anh phủ nhận việc đi chơi cùng nhau ít hơn trước sau khi tin tức lộ ra. Họ vẫn gặp nhau bình thường và còn phải dựa vào cơ hội vì công việc của anh rất bận rộn.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất