Phim Ảnh

Lộ diện 16 ứng cử viên sáng giá cho giải Daesang của SBS Drama Awards 2017

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ai sẽ là người được vinh danh ở hạng mục quan trọng nhất tại lễ trao giải điện ảnh của nhà đài SBS ngày 31/12 này?

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng bình chọn trực tuyến của lễ trao giải SBS Drama Awards sẽ chính thức khép lại. Càng gần thời điểm khai mạc sự kiện, người hâm mộ càng tỏ ra háo hức, tò mò dự đoán xem ai sẽ là chủ nhân của những giải thưởng điện ảnh danh giá nhất. Bên cạnh đó, dựa vào lượng yêu thích và bình chọn từ phía khán giả, danh sách 16 ứng viên sáng giá tranh cúp Daesang cho Diễn viên xuất sắc nhất mùa giải SBS Drama Awards 2017 đã dần lộ diện.

SBS Drama Awards là lễ trao giải điện ảnh thường niên do nhà đài SBS tổ chức, nhằm tôn vinh các nghệ sĩ, những người hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh với thành tựu nổi bật trong suốt cả năm. Năm 2016, giải Daesang dành cho diễn viên xuất sắc nhất thuộc về Shin Dong Yup (trong phim Romantic Doctor). 

Nam diễn viên Shin Dong Yup vinh dự dành giải Daesang tại SBS Drama Awards 2016.

Sang đến năm nay, 16 nghệ sĩ sáng giá nhất cho giải thưởng điện ảnh quan trọng bao gồm các cặp đôi Ji Sung và Uhm Ki Joon (phim Defendant), Lee Bo Young và Lee Sang Yoon (phim Whisper), Namgoong Min và Yoo Joon Sang (phim Distorted), Joo Won và Oh Yeon Seo (phim My Sassy Girl), Lee Jong Suk và Suzy (phim While You Were Sleeping), Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun (phim Suspicious Partner), Son Chang Min và Jang Seo Hee (phim Sister Is Alive), Seo Hyun Jin (phim Degree of Love) và Lee Young Ae (phim Saimdang).

Xuất hiện trong danh sách đề cử năm nay là cặp đôi Ji Sung và Uhm Ki Joon (phim Defendant).

Lee Bo Young và Lee Sang Yoon (phim Whisper).

Namgoong Min và Yoo Joon Sang (phim Distorted).

Joo Won và Oh Yeon Seo (phim My Sassy Girl).

Lee Jong Suk và Suzy (phim While You Were Sleeping).

Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun (phim Suspicious Partner).

Son Chang Min và Jang Seo Hee (phim Sister Is Alive).

Seo Hyun Jin (phim Degree of Love).

Và Lee Young Ae (phim Saimdang).

Sau khi cổng bình chọn chính thức khép lại đêm 30/12, kết quả cuối cùng sẽ được công bố tại buổi lễ trao giải SBS Drama Awards 2017 tại tòa nhà SBS Prism Tower, thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Theo bạn, ai sẽ là ứng viên sáng giá nhất được vinh danh ở hạng mục Daesang cho nghệ sĩ xuất sắc nhất năm nay?

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất