Phim Ảnh

Hé lộ dàn nhân vật mới trong phim 'Deadpool'

Chia sẻ

Bộ phim siêu anh hùng "độc" nhất năm 2016 vừa tung ra trailer thứ 2 khiến khán giả càng thêm háo hức.

Deadpool không phải nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng, mà thậm chí gã còn chẳng phải là siêu anh hùng. Thế nhưng nhờ tính cách độc đáo, hài hước, Deadpool dần dần được khán giả yêu thích nhiều hơn và bộ phim riêng của gã trở thành một trong những phim siêu anh hùng được mong chờ nhất năm 2016. 

Chúng ta đã được thấy nhiều nhân vật mới xuất hiện bên cạnh Deadpool trong trailer đầu tiên, nhưng có ba nhân vật được giới thiệu nhiều hơn cả trong trailer thứ hai là Colossus, Negasonic Teenage Warhead và Angel Dust. Vậy họ là ai và có năng lực gì đặc biệt? Hãy cùng SaoStar tìm hiểu:

Ryan Reynolds trong vai Wade Wilson/Deadpool

Deadpool-Backstory-01-960x550

Xuất hiện lần đầu trong The New Mutants #98 vào tháng 2/1991, ban đầu Deadpool được xây dựng như một nhân vật thuần phản diện chống lại nhóm dị nhân trẻ, nhưng về sau gã dần chuyển biến thành một phản anh hùng sau khá nhiều lần góp mặt trong các series truyện tranh khác nhau của Marvel.

Được mệnh danh là “sát thủ lắm mồm” (hắn thường xuyên phá vỡ “bức tường thứ tư” để trò chuyện với độc giả và không ngại sử dụng những ngôn từ tục tĩu nhất), Deadpool dường như là nhân vật “lệch quỹ đạo” nhiều nhất của Marvel. Thường tỏ ra ngốc nghếch và nghiệp dư, gã lính đánh thuê được trao cho khả năng chữa lành siêu nhanh thông qua dự án Vũ khí X. Tuy nhiên, nguồn gốc của Deadpool có thể được thay đổi qua những phiên bản truyện và phim khác nhau.

Tạo hình Deadpool trong phim lần này rất được khán giả khen ngợi...

Tạo hình Deadpool trong phim lần này rất được khán giả khen ngợi…

tumblr_nzx9lkQ7D71twtieyo1_1280

Nhân vật do nam tài tử 35 tuổi Ryan Reynolds thủ vai.

Mặc dù khả năng chính của Deadpool là khả năng làm lành vết thương siêu tốc nhưng quá trình chữa trị cũng mang đến cho hắn cả tốc độ cùng sức mạnh vượt xa người thường. Tác dụng phụ là sự bất ổn định về tâm thần khiến người xem không bao giờ biết được hắn sẽ làm gì tiếp theo. Vũ khí Deadpool thường hay sử dụng là hai thanh katana lớn. Mỗi màn giết chóc của gã giống như một bữa tiệc lớn với nhiều máu, xác chết và những trò đùa cợt.

Morena Baccarin trong vai Vanessa Carlysle/Copycat

Deadpool-Backstory-07-960x550

Nàng dị nhân Copycat “ra đời” vào tháng 2/1993 trong bộ truyện X-Force #19. Khả năng đặc biệt của cô là thay đổi hình dạng theo ý muốn và còn được biết đến như là người yêu của Deadpool. Cô từng được gửi đến với nhiệm vụ làm nổ tung trụ sở của nhóm X-Force nhưng sau đó cô lại tham gia nhóm này và từ chối nhiệm vụ kể trên.

Gina Carano trong vai Angel Dust

Deadpool-Backstory-10-960x550

Angel Dust là một nhân vật còn khá mới mẻ trong vũ trụ Marvel. Cô có mặt lần đầu trong Morlocks - một series giới hạn gồm bốn phần tập trung vào một nhóm dị nhân sống dưới đường cống ngầm Chicago. Cô ả có khả năng “thổi bùng” adrenaline trong cơ thể mình để tạo ra sức mạnh siêu phàm. Angel Dust bỏ nhà “đi bụi” nhưng cuối series cô đã làm lành với gia đình mình. Cũng trong loạt truyện này, về sau Angel Dust không còn là dị nhân nữa và bị mất đi sức mạnh. Nhưng rõ ràng là trong phim khả năng diệu kỳ của cô vẫn nguyên vẹn.

T.J. Miller trong vai Weasel

Deadpool-Backstory-08-960x550

Được biết đến như là “cạ cứng” của Deadpool, anh chàng này đã sóng đôi bên gã dị nhân ngay từ Deadpool #1 (1993). Anh là nguồn cung cấp thông tin, vũ khí và một số dịch vụ khác cho Deadpool. Quan hệ giữa hai người cũng khá phức tạp khi mà Deadpool có lúc giúp đỡ, có lúc lại cản trở anh chàng. Ví dụ, trong một lần du hành ngược thời gian, Deadpool đã khiến Miller trẻ mất công việc “mơ ước” trong tập đoàn của Norman Osborn. Tuy nhiên trong một lần khác, khi Miller phải vào tù, Deadpool đã… thu lại mọi chương trình TV yêu thích và gửi vào cho anh.

Leslie Uggams trong vai Blind Al

Deadpool-Backstory-06-960x550

Đây là một lão bà khá hài hước và không rõ tuổi thật. Bà ta cũng xuất hiện cùng Deadpool từ năm 1997. Ban đầu, Deadpool được thuê để giết bà nhưng thay vào đó, hắn lại cứu bà và… giết tất cả mọi người xung quanh. Sau đó, hắn giam bà tại một nơi gọi là The Box. Thế nhưng qua thời gian, cả hai lại phát triển một mối quan hệ kỳ lạ: họ chăm sóc lẫn nhau, thậm chí Blind Al còn giống như một người mẹ đối với Deadpool.

Ed Skrein trong vai Ajax

Deadpool-Backstory-04-960x550

Một gã lính đánh thuê khác là Ajax có mặt trong Deadpool #14 (1998) và là một nhân viên của dự án Vũ khí X. Bản thân hắn cũng từng trải qua chương trình này nên có khả năng chịu đau cực cao cùng siêu tốc độ, siêu sức mạnh. Sau khi Vũ khí X bị đóng cửa, hắn lên đường tìm kiếm những nạn nhân còn sống sót và thủ tiêu từng người một. Cái tên cuối cùng trong danh sách đẫm máu này của hắn chính là… Deadpool.

Andre Tricoteux vai Piotr Rasputin/Colossus

Deadpool-Backstory-02-960x550

Là một trong những thành viên X-men nổi tiếng nhất, Colossus từng được giới thiệu trong Giant-Size X-Men #1 năm 1975. Khả năng đột biến khiến anh có thể biến cơ thể mình thành thép hữu cơ, gần như bất khả xâm phạm và mạnh mẽ ngoài sức tưởng tượng. Chị gái anh Illyana cũng là một người đột biến được biết đến với biệt danh Magik. Cả hai nhân vật này liên tục đổi phe trong suốt các phần truyện, lúc tốt lúc xấu. Trong phiên bản điện ảnh, có thể anh sẽ trở thành kẻ thù của Deadpool, mặc dù cả hai trailer đều chưa thể hiện điều này.

Brianna Hildebrand trong vai Ellie Phimister/Negasonic Teenage Warhead

Deadpool-Backstory-03-960x550

Nhân vật mới mẻ này mới chỉ tham gia vào vũ trụ Marvel từ năm 2001 với New X-Men #115. Cô là đồ đệ của Emma Frost, sở hữu khả năng nhìn thấy những thứ sẽ xuất hiện trong tương lai gần. Nhưng đó là trong truyện tranh, còn khi lên phim cô vẫn có thể chiến đấu và rất mạnh. Cô chuyển năng lượng của mình ra ngoài cơ thể khi di chuyển rồi tập trung vào cú đấm.

Ngoài ra, thái độ của cô với Deadpool tràn ngập sự khinh thường vì cô cho rằng hắn chỉ là một tên vô dụng. Dù có vẻ ít nói, cô nàng rất có thể trở thành một trong những vai phụ hấp dẫn nhất màn ảnh. 

Deadpool được đạo diễn bởi Tim Miller, với sự góp mặt của các diễn viên Ryan Reynolds, Morena Baccarin, Ed Skrein, T. J. Miller, Gina Carano… sẽ ra mắt vào ngày 5/2/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất