Phim Ảnh

Lộ clip Diễm My 9x bắn chết Lan Ngọc vì đấu đá showbiz, cho người lái xe tông chết mình trong tiền truyện 'Gái già lắm chiêu'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, nhà sản xuất TV Series "Gái già lắm chiêu - Tứ đại mỹ nhân" đã công bố trích đoạn phim đầy kịch tính: Linh San (Diễm My 9x) rút súng bắn chết Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc) ngay trên tầng thượng.

Gái già lắm chiêu: Tứ đại mỹ nhân là TV Series tiền truyện của hai phần phim điện ảnh Gái già lắm chiêu từng được Diễm My 9x và Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện thành công vào năm 2016 và 2018. Trong buổi ra mắt dự án, đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito đã xác nhận câu chuyện chốn showbiz Việt sẽ trở nên khắc nghiệt, đen tối hơn thông qua hai nhân vật Linh San và Ms.Q mà khán giả đã từng biết đến.

Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc)

Linh San (Diễm My 9x)

Mới đây, ekip sản xuất phim đã tung ra một trích đoạn kịch tính, hé lộ câu chuyện giữa các nhân vật trong Tứ đại mỹ nhân. Theo đó, sau một bữa tiệc, Linh San gọi Ms.Q lên tầng thượng của tòa cao ốc để nói chuyện. Tại đây, nữ biên tập thời trang đã rút súng chỉa thẳng vào đầu cô nàng người dẫn chương trình Showbiz Secret nổi tiếng, vạch trần những tội ác mà Ms.Q đã gây ra với Linh San cũng như hai cô bạn còn lại trong nhóm Tứ đại mỹ nhân.

Teaser giới thiệu phim.

Theo lời chất vấn của Linh San, Ms.Q đã thuê người lái xe hòng tông chết Linh San, hãm hại những người bạn khác, đẩy nhiều người vào chỗ sinh tử. Từ hoảng sợ, Ms.Q nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và cười khảy, thừa nhận những tội ác mà mình đã làm. “Để có được ngày hôm nay, tao đã phải đánh đổi hết tất cả mọi thứ, kể cả ngủ với lão già 70 tuổi. Còn tụi mày, con đường trải đầy hoa hồng, làm sao biết được khổ sở mà tao phải gánh chịu”.

Giận run người, nước mắt lăn dài, Linh San cho rằng tất cả là do Ms.Q tự lựa chọn, và cô đã phản bội tất cả những người bạn của mình, sẵn sàng chà đạp họ để tiến lên phía trước, giành lấy thứ hào quang của sự nổi tiếng đầy ảo mộng. Thế nhưng, Ms.Q phũ phàng khẳng định: “Bạn ư… Showbiz làm gì có bạn, huống chi thân”.

Quá tức giận vì sự dối trá, trở mặt của Ms.Q, cộng thêm lời thách thức “mày có giỏi thì bắn chết tao đi, tao chết thì tụi mày cũng sẽ không yên thân đâu”, Linh San đã bóp cò bắn phát đạn chí mạng vào ngực cô bạn thân. Máu nhuộm váy dạ hội, Ms.Q ngã xuống đất khi giọt nước mắt của Linh San cũng rơi xuống. Máu đỏ hòa vào vũng nước đọng, phản chiếu khuôn mặt của Linh San.

Có thể nói, chỉ 6 phút của teaser Gái già lắm chiêu: Tứ đại mỹ nhân, người xem đã cảm nhận được sự nghẹt thở và tàn khốc của cuộc cạnh tranh giữa các cô gái đẹp nhưng không kém phần ranh ma, thủ đoạn. Ai tốt, ai xấu, ai bạn, ai thù, hẳn còn phải chờ ở phía trước.

Được biết, TV Series này là tiền truyện của hai phần phim Gái già lắm chiêu. Nếu Ms.Q chết trong phim này, thì liệu làm thế nào cô xuất hiện trong Gái già lắm chiêu 2 để còn gặp chàng Jack và yêu “phi công”? Còn với Linh San, sau tội lỗi đã gây ra, bằng cách nào giúp cô nàng trở về với cuộc sống bình thường của một tổng biên tập tạp chí thời trang Belle, mắc căn bệnh u nang buồng trứng và lên kế hoạch “cưa đổ” Thiên Minh để “hút trọn ổ nòng nọc” nhằm có con?

Phải chăng đây chỉ là một cơn ác mộng của Linh San và Ms.Q như bao bộ phim Việt khác? Hoặc Ms.Q không chết sau phát đạn ấy? Hoặc đơn giản hơn, đây chỉ là đoạn clip quảng bá và không hề liên quan đến nội dung phim gốc? Hãy cùng SAOstar chờ đợi dự án Gái già lắm chiêu: Tứ đại mỹ nhân khởi chiếu vào tháng 12/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất