Phim Ảnh

Lộ ảnh Tưởng Kình Phu bị còng tay áp giải, chính thức bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ

Như Hồ
Chia sẻ

Sau bài viết cho biết Tưởng Kình Phu đã chủ động đầu thú với cảnh sát Nhật Bản do phòng làm việc đưa ra thì chiều hôm nay cũng đã xuất hiện những hình ảnh Tưởng Kình Phu bị còng tay dẫn đi.

Tưởng Kình Phu (蒋劲夫) cách đây không lâu bị bạn gái người Nhật Bản của mình là Haruka Nakaura tố anh có hành vi bạo lực trên Instagram, và Tưởng Kình Phu cũng đã thừa nhận sau đó với bài đăng trên weibo của mình.

Vài ngày sau Haruka Nakaura đã lấy tên là “A tiểu thư” để tiếp nhận phỏng vấn, xuất hiện trên bảng tin. Haruka Nakaura cho biết Tưởng Kình Phu từng đánh mình trước mặt người khác nhưng không ai thay cô báo án.

Ngoài ra, Haruka Nakaura còn cho biết Tưởng Kình Phu đã đánh mình từ 12 giờ đêm cho đến rạng sáng, từng dùng dao gọt rau quả để uy hiếp, “đánh gãy hai cái răng”, nghiêm trọng hơn là còn dùng cả búa”, đánh đến khắp nơi trong nhà toàn là máu. Thậm chí, khi đánh mệt rồi thì Tưởng Kình Phu chuyển sang đá, đạp. Lúc này Haruka Nakaura tưởng bản thân sẽ bị giết luôn rồi.

Sau này, vì sự lơ đễnh nào đó của Tưởng Kình Phu mà Haruka Nakaura có thể thoát ra được chạy đi báo cảnh sát về hành vi bạo lực này của Tưởng Kình Phu, sau đó thì được đưa đến bệnh viện để điều trị. Trải qua hơn một tháng rưỡi để điều trị thì được chẩn đoán là vết thương nghiêm trọng.

Sau khi bảng tin này được lên sóng thì tiếp tục xuất hiện tin cảnh sát Đông Kinh (Nhật Bản) đã ra lệnh bắt giữ Tưởng Kình Phu. Chưa dừng lại ở đó, mới đây trên mạng lại xuất hiện tin tức cho biết Tưởng Kình Phu và Haruka Nakaura sẽ hòa giải. Đối với tin đồn này, bạn tốt của Haruka Nakaura đã thay cô lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Chị gái này cho biết: “Tuyệt đối không có, sẽ không bao giờ tha thứ, nhất định phải bắt về quy án”.

Và ngày hôm nay, weibo chính phòng làm việc của Tưởng Kình Phu đã lên tiếng cho biết Tưởng Kình Phu đã chủ động đầu thú, phối hợp điều tra với cảnh sát Nhật Bản. Tưởng Kình Phu quả thật là người đàn ông dám làm dám nhận, những hình ảnh bị bắt, còng tay của anh ngày hôm nay cũng đã được tung ra. Bên cạnh đó, Tưởng Kình Phu cũng đã thừa nhận mọi chuyện với cảnh sát Nhật Bản.

Tưởng Kình Phu sẽ phải đối mặt với mức án phạt bao nhiêu đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất