Phim Ảnh

Lộ ảnh tạo hình đẹp nền nã của Lee Young Ae trong phim mới

Chia sẻ

Tạo hình nhân vật Shin Saimdang của Lee Young Ae trong dự án "Saimdang: The Herstory" vừa được giới thiệu.

Tái xuất màn ảnh nhỏ sau gần 12 năm vắng bòng, Lee Young Ae cùng dự án truyền hình Saimdang: The Herstory đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Vừa qua, tạo hình chính thức của cô đã được nhà sản xuất công bố. Mặc dù đã bước sang tuổi 44 nhưng Lee Young Ae vẫn trẻ trung và rạng rỡ. Vẻ đẹp nền nã của cô khi diện Hanbok truyền thống khiến người hâm mộ chợt nhớ về hình ảnh nàng Dae Jang Geum năm xưa.

lee-young-ae-saimdang-the-herstory-01

Trong ảnh, Lee Young Ae mặc bộ Hanbok với gam màu nhẹ nhàng. Đứng một mình giữa khung cảnh bao la, ánh mắt của cô nhìn về một hướng xa xăm. Thông qua biểu cảm gương mặt, khán giả dự đoán hẳn cuộc đời của nhân vật Shin Saimdang sẽ có nhiều thăng trầm. Đây cũng là một trong những điều khiến người xem hết sức tò mò.

lee-young-ae-saimdang-the-herstory-02

Song song với nữ chính Lee Young Ae, nam chính Song Seung Hun cũng lần đầu ra mắt tạo hình của vai diễn Lee Gyum. Tương tự bạn diễn, anh cũng khoác lên người bộ trang phục truyền thống. Vẻ ngoài điển trai cùng phong cách lịch lãm đã giúp anh ghi kha khá điểm ấn tượng trong lòng khán giả. Đa số người xem đã nhất trí cho rằng, Song Seung Hun và Lee Young Ae là một cặp đẹp đôi. Không chỉ tương xứng về ngoại hình mà hai diễn viên này còn được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. Do đó, Saimdang: The Herstory hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đáng xem.

lee-young-ae-saimdang-the-herstory-03

Saimdang: The Herstory là bộ phim cổ trang được thực hiện bởi đài SBS. Nội dung kể câu chuyện về hành trình tìm hiểu cuộc đời Shin Saimdang của một giáo viên lịch sử. Để rồi từ đó, những bí mật về nhân vật đặc biệt này dần được khám phá. Ngoài Lee Young Ae và Song Seung Hun, phim còn quy tụ sự góp mặt của Oh Yoon Ah, Kim Hae Sook, Choi Jong Hwan…

lee-young-ae-saimdang-the-herstory-04

Dự kiến, Saimdang: The Herstory sẽ trình chiếu vào nửa đầu năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất