Phim Ảnh

Lộ ảnh Ngọc Trinh bị sàm sỡ thời làm nhân viên quán bida

Chia sẻ

Sau những hình ảnh nên thơ đậm chất Việt, "Vòng eo 56" vừa hé lộ cảnh nữ hoàng nội y một mình sinh tồn với một thế giới đầy phức tạp và cạm bẫy.

Ngọc Trinh từng chia sẻ, để có được ngôi vị “Nữ hoàng nội y” như ngày hôm nay, cô phải trải qua quãng thời gian cơ cực, bươn chải kiếm sống bằng nhiều nghề nghiệp khác nhau. Đáng nhớ nhất trong số đó phải kể tới quá khứ chân dài Venus làm nhân viên phục vụ ở 1 quán bida sau khi tốt nghiệp cấp 3 và bắt đầu “lăn lộn” trên thành phố. Cột mốc đặc biệt này chắc chắn sẽ là chi tiết đắt giá trong bộ phim Vòng eo 56 sắp tới. Những cảnh quay mới nhất hé lộ hình ảnh “gà cưng” của ông bầu Khắc Tiệp đang bị khách hàng sàm sỡ vòng 3 trong lúc đang chăm chỉ làm việc. 

ngoc-trinh-bi-sam-so-blogtamsuvn2

Môi trường làm việc cạm bẫy khiến những cô gái khó giữ được mình.

Cách đây khá lâu, Ngọc Trinh đã có lần lên tiếng về nơi làm việc ẩn chứa nhiều cạm bẫy vì các cô gái phải tiếp xúc với nhiều đàn ông. Dù công việc vô cùng vất vả nhưng tiền công vẫn không thể đáp ứng đủ nhu cầu cuộc sống. Và cũng chính nơi đây, cô đã được ông bầu Khắc Tiệp phát hiện ra và dẫn dắt vào con đường người mẫu chuyên nghiệp. Đây được xem là bàn đạp vững chắc để cho Ngọc Trinh bắt đầu một cuộc sống mới, đầy xa hoa và trở thành nữ doanh nhân xinh đẹp của Vbiz. 

ngoc-trinh-bi-sam-so-blogtamsuvn1

Không còn là cô gái quê đạp xe trên cánh đồng ngày nào, kể từ đây, cuộc đời của Ngọc Trinh đã bước sang một trang mới.

ngoc-trinh-bi-sam-so-blogtamsuvn3

Do đặc thù công việc nên Ngọc Trinh phải diện những bộ trang phục hở hang.

ngoc-trinh-bi-sam-so-blogtamsuvn4

Những gương mặt thân quen thường xuyên xuất hiện trong phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Vòng eo 56 dự kiến được phát hành trong nửa đầu năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất