Phim Ảnh

Lộ ảnh Ji Chang Wook - Son Hyun Joo dự đám cưới của diễn viên 'Haechi'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ảnh cưới cuối cùng của diễn viên Lee Pil Mo và Lee Soo Yeon đã được tiết lộ. Trong đó có sự tham gia của Ji Chang Wook, Son Hyun Joo và Han Sang Jin.

Vào ngày 14/05 vừa qua, Lee Soo Yeon đã chia sẻ một số hình ảnh trong lễ cưới của mình với diễn viên Lee Pil Mo lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Những bức ảnh cưới cuối cùng. Nó vẫn chưa được công khai”. Trong đó, cặp vợ chồng thể hiện bầu không khí ấm áp qua khuôn mặt hạnh phúc. Lee Pil Mo tỏ vẻ tự tin, trong khi cô dâu mang đến sự thanh lịch và ngọt ngào trong cả bộ váy trắng tinh khiết và bộ trang phục Hanbok truyền thống.

Ngoài ra, bức ảnh cưới còn có sự xuất hiện của diễn viên Son Hyun Joo, Han Sang Jin và Ji Chang Wook. Được biết, họ cùng tham gia bộ phim truyền hình gia đình Bốn chàng quý tử đài KBS, sản xuất vào năm 2009. Các diễn viên vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp gắn bó sau 10 năm dài kể từ khi phim kết thúc. Mặt khác, diễn viên gạo cội Son Hyun Joo làm chủ hôn trong lễ cưới.

Xem thêm: Diễn viên Hàn nào hoàn hảo để đóng các vai siêu anh hùng trong bom tấn 'Avengers'?

Hôn lễ đã được tổ chức vào 09/02 tại một khách sạn ở Seoul. Thời điểm này, Ji Chang Wook vẫn hoạt động trong quân đội. Vào đầu tháng 4, Lee Pil Moo xác nhận bà xã đang mang thai con đầu lòng. Gần đây, anh có tham gia vào bộ phim truyền hình cổ trang Haechi đài SBS cùng Jung Il Woo, Go Ara.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất