Phim Ảnh

Lộ ảnh hẹn hò với Son Ye Jin tại Mỹ dù trước đó phủ nhận không đi cùng nhau, công ty quản lý của Hyun Bin lên tiếng

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Một bức ảnh được cư dân mạng truyền tay, cho rằng đây là bằng chứng hẹn hò của hai diễn viên Hàn Quốc Hyun Bin và Son Ye Jin.

Vào sáng ngày 10/01, hàng loạt thông tin về mối quan hệ tình cảm của Son Ye Jin và Hyun Bin được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn và mạng xã hội. Trước báo cáo này, công ty quản lý của nam diễn viên chính thức lên tiếng giải thích, đưa ra tuyên bố chính thức liên quan đến các tin đồn về việc Hyun Bin đi du lịch cùng Son Ye Jin. Công ty quản lý VAST Entertainment của anh chia sẻ: “Đúng là Hyun Bin đã đến Hoa Kỳ, nhưng anh ấy đến để kinh doanh và thực hiện các lịch trình cá nhân của mình. Sự thật không phải họ đang đi du lịch cùng nhau”.

Tuy nhiên vào ngày 21/01, một số cư dân mạng Trung Quốc truyền tay nhau bức ảnh Son Ye Jin và Hyun Bin đi siêu thị mua sắm cùng nhau. Họ đội mũ, xuất hiện tại một cửa hàng để mua vài thứ nhu yếu phẩm và bị fan bắt gặp.

Ngay sau đó, phía công ty quản lý của Hyun Bin đã tuyên bố cần phải xác nhận thêm thông tin này và sẽ đưa ra phản hồi sau đó.

Trước khi khi mới dấy lên tin tức hẹn hò, công ty quản lý MSteam Entertainment của “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin nhận xét: “Bài đăng trực tuyến này không đúng sự thật”,và giải thích: “Hiện tại Son Son Jin đang đi du lịch một mình. Cô ấy thường có sở thích đi nghỉ dưỡng một mình”. Công ty quản lý cho biết thêm: “Bố mẹ của Son Ye Jin Jin hiện đang ở Hàn Quốc. Do đó, không có chuyện họ đã dùng bữa với nhau ở Hoa Kỳ”.

Vào năm 2018, Son Ye Jin và Hyun Bin đã hợp tác, làm việc chung trong dự án phim điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử. Hiện tại, bộ phim Hồi ức Alhambra của anh cùng với Park Shin Hye cùng vừa kết thúc với nhiều tranh cãi trong tập cuối.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất