Phim Ảnh

Lộ ảnh hẹn hò của 'tài tử' Kang Dong Won và Han Hyo Joo, công ty quản lý của cả hai nói gì?

Theo Soompi
Chia sẻ

Trước tin đồn hẹn hò của Kang Dong Won và Han Hyo Joo, công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Vào ngày 8/7, một người hâm mộ bắt gặp Kang Dong WonHan Hyo Joo tại Mỹ. Cư dân mạng nhanh chóng chia sẻ bức ảnh chụp của cả hai, đồng thời nghi vấn cả hai đang bí mật hẹn hò tại nơi đất khách vì đội mũ đôi. Được biết những bức ảnh này được chia sẻ nhanh chóng trên mạng, thậm chí còn thu hút sự chú ý của giới truyền thông ở Đài Loan.

Han Hyo Joo.

Kang Dong Won.

Ảnh của hai ngôi sao được đăng tải trên mạng.

Ngay sau đó, một nguồn tin từ công ty quản lý YG Entertainment của nam ngôi sao 37 tuổi đã làm rõ sự việc và giải thích rằng họ chỉ là bạn bè thân thiết: “Kang Dong Won hiện đang chuẩn bị quay một bộ phim ở Mỹ, trong khi Han Hyo Joo đến Mỹ để gặp gỡ với một đại diện trong dự án khác và cũng là dịp để đi du lịch. Cả hai đều là những đồng nghiệp thân thiết, thường chia sẻ những nơi thú vị, hấp dẫn để cùng ăn uống với nhau. 

Bức ảnh được đăng tải được chụp trong khi hai ngôi sao cùng với một vài người khác trên đường đi ăn, nhưng chúng tôi tin rằng có rất nhiều sự quan tâm vì Kang Dong Won và Han Hyo Joo đều là những diễn viên nổi và nhiều người dễ nhận ra họ”.

Công ty quản lý của Han Hyo Joo, BH Entertainment cũng nói rằng: “Han Hyo Joo ở Mỹ vào tháng 5 để gặp gỡ với một đại diện cho bộ phim sắp tới, đây cũng là một kỳ nghỉ mát của cô. Có một phần nhỏ thời gian trùng với lịch trình của Kang Dong Won ở Mỹ, cho nên họ đã đi ăn tối cùng với những người bạn khác vài lần. Chúng tôi muốn làm rõ rằng hai diễn viên chỉ là những đồng nghiệp tốt, bạn diễn hợp tác trong các sản phẩm như 'Golden Slumber' và 'Inrang'”.

Hiện tại, Kang Dong Won và Han Hyo Joo góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Inrang dự kiến lên sóng vào ngày 25/7.

Trailer.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất