Phim Ảnh

Liveshow Việt Hương: 6 tỷ há chi bằng cái tình của nghìn người đội mưa ở lại đến phút cuối cùng này!

Duy Vũ
Chia sẻ

Liveshow đánh dấu 20 năm sự nghiệp của nữ danh hài Việt Hương dù gặp bất lợi về điều kiện thời tiết nhưng khán giả của cả sân vận động vẫn kiên nhẫn nán lại, thưởng thức gần hai tiếng đồng hồ các màn biểu diễn của "Hương Show".

Đã có nhiều ý kiến cho rằng, việc nữ danh hài Việt Hương tổ chức liveshow tại sân vận động là quyết định liều lĩnh khi từ trước đến nay, ngay cả những ca sĩ giải trí vẫn “chịu thua” trước sự to lớn và độ bao phủ của một sân vận động.

Tuy nhiên, Việt Hương thậm chí còn liều hơn nữa khi chọn thời điểm tổ chức giữa áp thấp nhiệt đới. Đêm diễn ra liveshow lại chính là đêm mà cả TP HCM xảy ra mưa lớn, có thể ngang với những trận mưa đã “nhấn chìm” thành phố cách đây không lâu.

resize_img_6556

Cận cảnh sân khấu “lầy lội” nước của Hương Show.

resize_img_6555

Các nghệ sĩ vẫn diễn hết mình.

Hương Show bắt đầu từ lúc 20h00, cũng là lúc những hạt mưa bắt đầu rơi xuống. Tưởng chừng chỉ là một cơn mưa nhỏ không đáng kể nhưng càng về sau, mưa lại càng nặng hạt khiến cả khán đài ướt sũng.

resize_img_6524

Trời mưa thì mặc trời mưa.

resize_img_6525

Cả khán đài bên dưới được phủ kín bởi áo mưa và dù.

resize_img_6434

resize_img_6523

Bất chấp điều kiện thời tiết tưởng chừng là trở ngại cho bất cứ ai muốn bước ra đường, chưa kể còn biểu diễn suốt 2 tiếng đồng hồ, Việt Hương và những cộng sự của mình vẫn “quên đi” mọi thứ, cố gắng cống hiến cho người xem những màn trình diễn công phu và đặc sắc. Đáp lại tinh thần hy sinh đó, hầu hết những khán giả có mặt tại sân vận động Quân Khu 7 vẫn xem như “chẳng có gì xảy ra” và dùng mọi cách để xem trọn vẹn liveshow.

Chỉ có lác đác một vài người bỏ về.

Chỉ có lác đác một vài người bỏ về.

resize_img_6568

Việt Hương diễn trong nước mắt và cả nước mưa.

Những ai ngồi tại khán đài không có mái che đã “đối phó” bằng cách mặc áo mưa hoặc che dù để thưởng thức từ đầu đến cuối. Số lượng người bỏ về rất ít, điều hiếm thấy trong điều kiện thời tiết bất lợi thậm chí còn đe doạ đến sức khoẻ như hiện nay. Đây chắc chắn là động lực lớn nhất, đã tiếp thêm sức mạnh cho Việt Hương chống lại cơn mưa đã “đồng hành” cùng cô suốt từ đầu chương trình đến giờ.

Có lẽ, suốt 20 năm sự nghiệp của Việt Hương, một liveshow trị giá 6 tỷ đồng hay được ghi nhận là nghệ sĩ hài đầu tiên tổ chức show tại một sân vận động vẫn không thể sánh bằng những tình cảm mà khán giả đã dành cho cô tại đây, ngay lúc này.

Hương Show đánh dấu con đường hơn 20 năm nghệ thuật của Việt Hương, vì vậy, chương trình sẽ diễn ra liên tục không ngừng nghỉ, giữa mỗi tiết mục sẽ là các phần xiếc, múa được dàn dựng công phu, tránh làm cho chương trình đi vào lối mòn của những chương trình hài bán vé trước đây. Chồng của nghệ sĩ Việt Hương - ca - nhạc sĩ Hoài Phương sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Trong liveshow này, Việt Hương sẽ hợp tác cùng các diễn viên trẻ. Nữ nghệ sĩ muốn cho các tên tuổi mới cơ hội đứng trên sân khấu, được khán giả biết đến nhiều hơn. Với bản thân Việt Hương, cô cũng từ chối nhận show trong tháng 10 này để dành toàn bộ thời gian tập luyện cho liveshow.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất