Phim Ảnh

‘Liver Or Die’ đạt kỷ lục rating mới - ‘Touch Your Heart’ tiếp tục tăng, fan mong đợi Park Seo Joon và Park Min Young sẽ là cameo tiếp theo của bộ phim

Thanh Long
Chia sẻ

‘Liver Or Die’ đã đạt được rating cao nhất từ khi lên sóng vào tối qua.

Rating của Live or Die đang tăng lên đều đặn qua các tập phát sóng và theo Nielsen Korea, hai tập mới nhất lên sóng tối qua bộ phim đã đạt được rating lần lượt là 14.2 và 17.5%, tăng 1.5 và 3.1% so với 2 tập lên sóng tuần trước. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau 30 tập phát sóng.

Đạt được thành tích rating này có lẽ KBS phải cám ơn 2 đài SBS và MBC, vì trong tối qua cả hai đài này đều không phát sóng các bộ phim thay vào đó là phát sóng các chương trình đặc biệt trong Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. Điều đó đã giúp cho Live or Die có cơ hội tăng rating và đạt được thành tích cao như vậy.

Giống như đài trung ương, ở đài cáp tối qua cũng chỉ có duy nhất Touch Your Heart (tvN) của cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na lên sóng với rating đạt được là 4.4%, tăng 0.5% so với tập 6 lên sóng tuần trước.

Đoạn trích trong “Touch Your Heart” tập 7

Cũng sau tập 7 lên sóng tối qua với sự tham gia của nữ diễn viên Hwang Bora của bộ phim Thư ký Kim sao thế? với tư cách là khách mời đặc biệt thì hiện tại các fan đang rất mong đợi nhà sản xuất tiếp tục mời cặp đôi Park Seo JoonPark Min Young sẽ là hai vị khách mời đặc biết tiếp theo của bộ phim.

Park Seo Joon và Park Min Young

Các bạn có mong đợi Park Seo JoonPark Min Young sẽ là hai vị khách mời đặc biết tiếp theo của Touch Your Heart không? Hãy để lại bình luận ở bên dưới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất