Phim Ảnh

‘Liver Or Die’ đạt kỷ lục rating mới - Rating của ‘Hoàng hậu cuối cùng’ và ‘Touch Your Heart’ đều giảm

Thanh Long
Chia sẻ

Thật không may mắn cho ‘Hoàng hậu cuối cùng’ và ‘Touch Your Heart’, khi cả 2 bộ phim đều giảm rating trong tập lên sóng tối qua.

Sau khi lên sóng tập đầu tiên với rating khả quan là 4.7% thì ở tập thứ 2 lên sóng tối qua, rating của Touch Your Heart (tvN) đã bất ngờ giảm xuống 4.6%. Mặc dù chỉ giảm nhẹ 0.1% nhưng điều đó cũng cho thấy, biên kịch của bộ phim cần nỗ lực hơn nữa để có thể thu hút được nhiều khán giả theo dõi bộ phim hơn trong những tập sắp tới, bên cạnh sức hấp dẫn từ cặp đôi Lee Dong WookYoo In Na.

Đoạn trích trong tập 2 “Touch Your Heart”

Ở đài trung ương, Hoàng hậu cuối cùng cũng đã lên sóng trở lại vào tối qua và đạt được rating 12.2% và 14.5%, giảm 2.7% và 2.2%, so với 2 tập lên sóng tuần trước. Sau khi đạt được rating cao nhất là 17.9% ở tập 24 thì từ đó trở đi, rating của Hoàng hậu cuối cùng liên tục tăng giảm thất thường. Và chỉ còn tuần sau nữa là bộ phim sẽ chính thức kết thúc.

Trong khi đó rating của Live Or Die (KBS) đã tiếp tục tăng lên vào tối qua và đạt 11.8% và 12.7%, tăng 4% và 3.5%, so với 2 tập lên sóng vào tối hôm trước. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại.

Spring Turns to Spring (MBC) lên sóng 2 tập mới nhất và chỉ đạt được rating 1.9% và 2%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối mồng 3 Tết theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Hoàng hậu cuối cùng : 12.2% | 14.5%

Live or Die : 11.8% | 12.7%

Spring Must Be Coming : 1.9% | 2%

Ở đài cáp:

Touch Your Heart: 4.6%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất