Phim Ảnh

'Live or Die' đạt rating hơn 20% trước tập cuối - 'Touch Your Heart' của cặp đôi Lee Dong Wook - Yoo In Na tiếp tục giảm

Thanh Long
Chia sẻ

Thật đáng tiếc khi rating của 'Touch Your Heart' tiếp tục giảm vào tối qua.

Theo Nielsen Korea, tập 11 của Touch Your Heart (tvN) lên sóng vào tối 13/03 đã đạt được rating 3.8%, giảm 0.1% so với rating tập 10 lên sóng tuần trước. Hiện tại, bộ phim chỉ còn 5 tập nữa để bứt phá và vượt qua rating cao nhất đạt được trước đó là 4.7%, ở tập 1.

“Touch Your Heart”

Possessed (OCN) đạt 2.2% trong tập 3 lên sóng tối qua, giảm 0.5% so với tập trước đó.

Trong khi đó, Liver or Die (KBS) đã lên sóng đến những tập cuối cùng, trong hai tập mới nhất bộ phim đã đạt được rating lần lượt là 17.6% và 20.4%. Thành tích này đã giúp cho Liver or Die tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng vào tối thứ 4 hàng tuần. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại. Hai tập còn lại của bộ phim sẽ được lên sóng trên KBS vào tối nay.

Nhận được nhiều lời khen từ khán giả trong 2 tập mới nhất lên sóng tối qua rating của Big Issue (SBS) đã tăng lên 3.7% và 4.5%.

Bộ phim cuối cùng lên sóng tối qua là Spring Must Be Coming (MBC), trong 2 tập mới nhất bộ phim đạt được rating 2.8% và 3.2%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 13/03/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Live Or Die: 17.6% | 20.4%

Big Issue: 3.7% | 4.5%

Spring Must Be Coming: 2.8% | 3.2%

Ở đài cáp:

Touch Your Heart: 3.8%

Possessed: 2.2%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất