Phim Ảnh

My Little Princess: Gây sốt bởi hình tượng nữ chính 'phản diện' hiếm thấy

Dương Ngân Giang
Chia sẻ

Thay vì hình tượng hiền lành, ngoan ngoãn thông thường, nữ chính Lâm Tinh Thần lại hết sức đỏng đảnh, kiêu ngạo. Vậy cô nàng này có gì đáng để chúng ta yêu quý?

Bộ phim My Little Princess (Tạm dịch: Nàng công chúa tôi yêu) đang khiến trái tim các thiếu nữ “lao đao” ngay từ tập đầu công chiếu. Mặc dù mô-típ “hoàng tử - công chúa” đã rất cũ nhưng My Little Princess lại không hề gây nhàm chán. Trước hết, từ dàn diễn viên siêu long lanh đến trang phục, hậu cảnh, kể cả các công cụ trợ diễn đều được đầu tư kĩ lưỡng.

link2

3 góc của “tam giác tình yêu” trong phim.

Tuy nhiên, điều đặc biệt của bộ phim không chỉ nằm ở đó. Không phải kiểu nữ chính hiền lành đến ngờ nghệch như những kịch bản khác, My Little Princess mang đến cho người xem một mẫu công chúa hoàn toàn khác.

Lâm Tinh Thần (Trương Dư Hi đóng) mang những tính cách “khác thường” nhất so với mô-típ công chúa thường thấy. Hơn nữa, nhân vật nữ phụ - Vũ Ương Ương lại thể hiện là một cô nàng “lọ lem” đúng chất càng làm nổi bật lên cá tính độc đáo của Lâm Tinh Thần.

https://www.youtube.com/watch?v=BMbnj9BGWHs

Lần đầu tiên gặp nhau của hai nhân vật chính.

Lần đầu tiên gặp nhau của hai nhân vật chính.

Chàng hoàng tử Thái Lan Mike D. Angelo thể hiện vai nam chính - Giang Niệm Vũ giống như một thỏi “nam châm hút fan” cho bộ phim. Lâm Tinh Thần trong lần đầu tiên gặp Giang Niệm vũ đã bộc lộ “tính cách xấu” đầu tiên: luôn cho rằng mình đúng và là trung tâm của vũ trụ.

0067XV5ujw1f6wtj2w3drg30a005bqv5

Cô tiểu thư Lâm Tinh Thần không cần xác nhận Giang Niệm Vũ có phải vị hôn phu của mình không đã tự động tiếp cận anh. Hơn nữa, cô nàng còn thể hiện rất nhiều nhằm gây ấn tượng với vị “hôn phu” này, những câu độc thoại nội tâm tự tin thái quá của cô khiến khán giả cũng phải ngượng giùm.

Vẻ mặt của cô nàng khi Trịnh Sở Diệu - vị hôn phu của cô đang quan tâm Vũ Ương Ương.

Vẻ mặt của cô nàng khi Trịnh Sở Diệu - vị hôn phu của cô đang quan tâm Vũ Ương Ương.

Khi Trịnh Sở Diệu nhớ về quá khứ đã từng “đụng độ” Lâm Tinh Thần thì người xem lại biết được tính cách ương bướng, tiểu thư của cô nàng đã được hình thành từ nhỏ. Hơn nữa, Lâm Tinh Thần còn thể hiện sự khinh thường người nghèo khi thấy vị hôn phu của mình thân thiết với Vũ Ương Ương.

Lâm Tinh Thần chống đối thầy giáo ở lớp học.

Lâm Tinh Thần chống đối thầy giáo ở lớp học.

Trên lớp, Lâm Tinh Thần lại tỏ ra ngang ngược khi không hề sợ sệt giáo viên của mình. Không hài lòng với việc thầy xử phạt mọi người, cô tiểu thư này đã lên tiếng “thách thức” nhằm loại bỏ hình phạt của thầy giáo.

Khi Lâm Tinh Thần đã ra tay giúp đỡ Vũ Ương Ương, bị Trịnh Sở Diệu hiểu lầm nhưng vì đặt cái tôi lên quá cao nên cô không chịu “xun xoe” giải thích cho bản thân. Điều này khiến hiểu lầm giữa cô và Trịnh Sở Diệu trở nên sâu sắc hơn đồng thời tiểu thư nhà họ Lâm cũng tự làm tổn thương bản thân mình.

lamhi

Vẻ đẹp thánh thiện của Trương Dư Hi ngoài đời.

Tuy nhiên đó chỉ là những tính cách do hoàn cảnh sống mang đến cho Lâm Tinh Thần, con người thật của cô nàng thật ra rất sâu sắc và tốt bụng. Mặc dù không ưa Vũ Ương Ương cô vẫn giúp cô gái đó nhiều lần, lo sợ bản thân làm không tốt mẹ sẽ không vui hay cả tốn công sức thay đổi bản thân để làm Trịnh Sở Diệu thích mình.

006e1GT4jw1f6z3f238gvg309w05knpd 006e1GT4jw1f6z3evvjmfg309w05k7t3

Một điều nữa ở Lâm Tinh Thần mà hiếm thấy ở các nhân vật bình thường chính là cô tiểu thư này là hủ nữ (những cô nàng thích chuyện tình giữa các chàng trai) chính hiệu. Lâm Tinh Thần thậm chí còn tưởng tượng Trịnh Sở Diệu và Giang Niệm Vũ… yêu nhau và chụp trộm những lúc các cậu bạn nam “thân mật”. Cô nàng vốn dĩ bị mọi người xì xầm “không ai thèm yêu” vì bản tính đỏng đảnh, tiểu thư của mình lại còn thích ngắm các chàng trai yêu nhau thì con đường tìm kiếm tình yêu của tiểu thư Lâm “lận đận” vô cùng.

006e1GT4jw1f6z3ewuv13g309w05kwy8

https://www.youtube.com/watch?v=1davwYgFsOw

Tuy Lâm Tinh Thần có bản tính tiểu thư, tuy nhiên đó chỉ là vẻ bọc bên ngoài của cô. Liệu cô nàng sẽ có một kết thúc có hậu với hoàng tử của mình không? Những tập tiếp theo của My Little Princess sẽ là câu trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Ngân Giang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất